Thái Lan Viên bị bệnh viện trả về, không phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 3 tháng điều trị, Thái Lan Viên sẽ bị bệnh viện trả về và có thể phải nhập viện bất cứ lúc nào.

Trên trang facebook của mình, nam ca sĩ - nhạc sĩ Thái Lan Viên vừa chia sẻ tình trạng bệnh tình mới nhất của mình.

Thái Lan Viên viết: "Cũng 2 tuần nữa... Thế là 3 tháng gắn ống dẫn khí và tràn dịch chịu muôn ngàn đau đớn. Bệnh viện sẽ trả mình về, nghĩa là từ chối chữa trị tiếp, hết cách, dù hết khí tràn phổi hay không, vì 3 tháng là phổi bị chai và teo, tạo ổ cặn. Có thể mổ cắt ổ cặn... nhưng bác sỹ hội chuẩn sức khoẻ yếu nên không cho mổ. Vì thế phải mang theo thương tật ổ cặn và tái phát suốt đời, có thể bị nhập viện khi bị tái phát bất cứ khi nào.

thai lan vien bi benh vien tra ve

Buồn quá.... tự nhiên bị tàn, sức khoẻ sẽ luôn thua người thường, mất khả năng làm việc nặng.... mình vẫn chưa đi lại đc nữa... ôi trời ơi.. chỉ trông vào kỳ tích và nghị lực... giờ phải đối mặt với bệnh tái phát lâuu lâu nhập viện lại. Rồi mất khả năng kiếm tiền để điều trị tiếp tại nhà...".

Trước đó, Phi Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh đầy thương cảm về Thái Lan Viên. Thái Lan Viên được chuẩn đoán mắc bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi.

thai lan vien bi benh vien tra ve 1

Được biết, Thái Lan Viên hiện sống với người bạn gái tại một ngôi nhà thuê ở Sài Gòn. Trong thời gian nằm viện, dù bệnh tình ngày một nặng nhưng anh vẫn rất lạc quan vào cuộc sống.

Người thân của Thái Lan Viên chia sẻ: "Hiện tại sức khỏe của anh ấy rất nguy kịch, phổi đã bị hủy hoại 95%. Tình hình điều trị hiện nay chỉ nhờ vào sự may mắn và không biết phải kéo dài đến bao giờ".

Trước diễn biến mới nhất về tình trạng bệnh của Thái Lan Viên, rất đông người hâm mộ đã cầu mong anh vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Rớt nước mắt trước vẻ tiều tụy, hốc hác của ca sĩ Thái Lan Viên
Rớt nước mắt trước vẻ tiều tụy, hốc hác của ca sĩ Thái Lan Viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thái Lan Viên hiện giờ chỉ còn da bọc xương khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải rơi nước mắt.

 

Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu
Duy Nhân rơi vào tình trạng hôn mê sâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy hoang mang trước thông tin Duy Nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu trong quá trình điều trị ung thư bạch cầu cấp?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link