Thanh Duy tung video đóng giả Long Nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ làm gái quê khóc nức nở nhưng lại làm người xem bật cười.

Tại cuộc thi Gương mặt thân quen, Thanh Duy gây ấn tượng mạnh bởi khả năng đóng giả người khác. Anh không chỉ hóa trang giống, còn khiến khán giả "tâm phục khẩu phục" vì có thể giả giọng y hệt Lệ Quyên, nhảy nhót y chang Minh Tuyết hay điệu bộ không khác gì Thanh Bạch. Tuần này, Á quân Thần tượng âm nhạc 2008 sẽ phải hóa thân thành Long Nhật. Đây là nhân vật rất thú vị, vì gần đây thường xuyên xuất hiện với hình tượng giả gái. Đó cũng là lý do khiến Thanh Duy quyết định chọn một nhân vật nữ mà Long Nhật từng đóng - cô gái quê trong MV Tình nghèo có nhau

thanh duy va long nhat

Thanh Duy (ảnh trên) hóa thân thành Long Nhật (ảnh dưới) trong MV 'Tình nghèo có nhau'.

Thanh Duy chia sẻ, anh chọn thể hiện ca khúc Tình nghèo có nhau vì nó mang dấu ấn rõ nét nhất của Long Nhật. Thanh Duy chấp nhận "làm khó" mình để thử thách xem khả năng đến đâu. Vốn dĩ bản gốc là MV chứ không phải tiết mục biểu diễn, nên Thanh Duy phải chọn những nét đặc sắc nhất để mang lên sân khấu. Chưa kể, Long Nhật là người Huế nên cách phát âm và cách hát rất khác so với Thanh Duy. 

Trước khi tập tiếp theo của chương trình Gương mặt thân quen lên sóng, Thanh Duy tung một đoạn video mà anh đóng giả Long Nhật trong Tình nghèo có nhau. Nam ca sĩ để tóc dài, mặc áo bà ba, diễn lại cảnh cô gái bị bố mẹ ép đi lấy chồng. Thanh Duy vừa nói vừa khóc trông thảm thiết, nhưng trông lại buồn cười.

thanh duy va long nhat 1

Long Nhật đến sân khấu thị phạm cho Thanh Duy để chuẩn bị tiết mục trình diễn thứ bảy tuần này 30/5.

Thanh Duy cho biết, anh mất rất nhiều thời gian để tập luyện tiết mục biểu diễn tuần này. Song, may mắn là ban tổ chức đã mời được Long Nhật tham gia cùng. Trong những ngày đi tập, "bà Tám showbiz" rất nhiệt tình hỗ trợ Thanh Duy để tiết mục thật hoàn hảo. "Anh Long Nhật hài hước nhưng khó tính. Anh bắt tôi tập kỹ lưỡng từng ly từng tý, từ nhấn nhá đến cách mếu máo sao cho thật giống".

Sau giả gái, Thanh Duy gây sốc với mái tóc tím hồng rực rỡ
Sau giả gái, Thanh Duy gây sốc với mái tóc tím hồng rực rỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ chia tay mái tóc hồng quen thuộc để nhuộm màu tím hồng ấn tượng.

 

Xem Thanh Duy hóa thân ấn tượng nhất trong 'Gương mặt thân quen'
Xem Thanh Duy hóa thân ấn tượng nhất trong 'Gương mặt thân quen'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phần trình diễn của Thanh Duy khi hóa thân thành Minh Tuyết chính là tiết mục ấn tượng nhất của Gương mặt thân quen tập 1.
Theo:  khoevadep.com.vn