Thanh Thảo tái hợp với "tình cũ" Quang Dũng sau tin đồn kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Búp bê" Thanh Thảo bất ngờ tái hợp thân mật cùng "tình cũ"Quang Dũng sau tin đồn kết hôn và mang bầu.

Mới đây, sau ồn ào bí mật kết hôn và mang bầu Thanh Thảo bất ngờ tái hợp cùng "tình cũ" Quang Dũng tại buổi ra mắt phim “Nữ đại gia” của đạo diễn Lê Văn Kiệt. Rất ít khi nhận lời tham dự các sự kiện, đây là lần đầu tiên mà cô cùng Quang Dũng có mặt tại sự kiện ra mắt một bộ phim điện ảnh. 

Thanh Thảo quyến rũ với đầm dạ hội sang trọng sánh vai cùng ca sĩ Quang Dũng. "Búp bê" chia sẻ “Vì mối quan hệ thân tình và vô cùng quý nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên cô và nam ca sĩ Quang Dũng mới dành thời gian để đến chúc đàn chị. Cả ba cũng thường xuyên có những chuyến lưu diễn cùng nhau tại Mỹ”.

Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời Thanh Thảo - Quang Dũng gây chú ý khi xuất hiện đầy tình cảm tại sự kiện.

Thanh Thảo thường xuyên dành những lời ngọt ngào dành cho Quang Dũng. Nữ ca sĩ từng viết: ''Gần 15 năm rồi, khi cần sự chia sẻ, mình chưa từng buông tay nhau. Bên cạnh anh, em mới thấy mình là phụ nữ".

Thanh Thảo và Quang Dũng là cặp đôi nổi tiếng  khá thú vị của showbiz Việt từng làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả hai quen biết nhau từ năm 2002, khi cùng đi lưu diễn châu Âu. Trong 13 năm qua, họ khiến fan hâm mộ "điên đảo" không chỉ bởi những ồn ào hợp tan của họ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực mà còn bởi, tuy là hai cá tính âm nhạc gần như khác biệt nhưng khi cùng đứng trên sân khấu, cả hai trở thành “cặp tình nhân” rất xứng đôi. Ngay khi chia tay,  cả hai vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị khi dành cho nhau những lời ngọt ngào trên báo chí hay trang cá nhân.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, cuộc sống của "búp bê" Thanh Thảo đặc biệt là chuyện tình cảm của nữ ca sĩ luôn được fan hâm mộ và công chúng quan tâm chú ý. Thời gian gần đây thông tin Thanh Thảo đã bí mật kết hôn và mang bầu với bạn trai lâu năm khiến nhiều người bất ngờ. Không ít fan hâm mộ cũng tỏ ra khá vui mừng nữ nữ ca sĩ đã ổn định chuyện gia đình và tìm được hạnh phúc riêng. Tuy nhiên ngay sau đó cô cũng lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình vẫn còn độc thân, Thanh Thảo cũng chưa có ý định lập gia đình trong thời gian sắp tới. 

Ca sĩ Thanh Thảo phủ nhận tin đồn bí mật kết hôn và mang bầu với bạn trai lâu năm.

Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột
Những ông bố bị ghét nhất showbiz vì bỏ rơi con ruột
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những ngôi sao nổi tiếng nhưng họ lại khiến nhiều người "ném đá" vì vô tâm với ngay chính "giọt máu" của mình.
"Sốc" với vẻ tiều tụy của Angelina Jolie sau tin đồn ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angelina Jolie khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ xanh xao, tiều tụy sau tin đồn hôn nhân rạn vỡ.
Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con
Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả gia đình Vy Oanh hạnh phúc tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai, tuy nhiên ông xã của nữ ca sĩ vẫn vắng bóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn