Thu Minh chính thức thay Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự xuất hiện của Thu Minh được kì vọng sẽ đem tới làn gió mới cho chương trình Vietnam Idol.

Sau thông tin Mỹ Tâm sẽ rời ghế nóng của Vietnam Idol để chuyển qua là HLV của The Voice đã xuất hiện rất nhiều thông tin đồn đoán việc ai sẽ thay thế cô làm giám khảo Vietnam Idol đã xuất hiện.

Cuối cùng, người thay thế Mỹ Tâm làm giám khảo tại Vietnam Idol 2015 cũng được tiết lộ. Theo đó, Thu Minh sẽ thay thế vị trí của Mỹ Tâm tại cuộc thi năm nay.

Thu Minh thay thế Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2015.

Chia sẻ với báo giới, Thu Minh cho biết: "Tôi không muốn nói trước gì nhiều, chỉ biết là với những gì mọi người đã biết ở một Thu Minh thì mỗi việc tôi làm sẽ cố gắng hơn những gì đã làm được hoặc ít nhất là không phụ sự quan tâm yêu mến của khán giả dành cho mình. Chính vì vậy, tôi tham gia chương trình với một tâm thế rất thoải mái, đầy hào hứng, nhiệt huyết để góp phần mang đến thành công chung cho cuộc thi.

Ban tổ chức đã rất hiểu và thông cảm cho tình trạng 'bà bầu' trong thời gian này nên tôi tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức người mẹ".

Trước đó, Thu Minh cũng từng làm giám khảo khách mời của Vietnam Idol, cô cũng cùng Hương Tràm giành ngôi quán quân The Voice. Sự xuất hiện của Thu Minh được kì vọng sẽ đem tới làn gió mới cho chương trình Vietnam Idol.

Kiều nữ Việt và muôn kiểu khoe bụng bầu cực xinh đẹp
(Phunutoday) - Sao Việt vô cùng xinh đẹp khi mang bụng bầu mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay chụp hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn