Thu Minh ngầm khoe nhẫn ngọc lục bảo "hạng sang"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh gây chú ý khi khoe khéo chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đã đăng tải hình ảnh cô diện một "cây xanh" gồm: nhẫn, áo và túi xách. Đặc biệt, chiếc nhẫn ngọc lục bảo giá trị với kích cỡ "khủng" đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ: "Lục ngọc bảo hảo hạng, cắt một miếng nho nhỏ cho em đi", "Đúng là cái gì cũng xanh, tông xoẹt tông thích nhất là màu xanh trên tay chị ý"...

thu minh

Thu Minh ngầm khoe nhẫn ngọc lục bảo "hạng sang"

Được biết, ngọc lục bảo là biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh. Sở hữu chiếc nhẫn ngọc lục bảo này không chỉ tạo nên sự sang trọng cho người đeo mà còn tôn lên nét đẹp quý phái cho người dử dụng.

thu minh2

Ông xã Thu Minh luôn hỗ trợ vợ trên con đường nghệ thuật.

Trước đó, Thu Minh đã sinh con trai đầu lòng khá thuận lợi tại một bệnh viện phụ sản quốc tế vào chiều ngày 29/5. Được biết, con trai Thu Minh khi chào đời nặng 4kg và mang gương mặt kháu khỉnh, sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Thu Minh tiết lộ đã
Thu Minh tiết lộ đã "đẻ mướn" cho chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng Gấu con chắc chắn sẽ rất đẹp trai, cao to và phong độ như bố.
Thu Minh xông hơi, quyết tâm lấy lại vóc dáng sau khi sinh
Thu Minh xông hơi, quyết tâm lấy lại vóc dáng sau khi sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trai, Thu Minh đã lên kế hoạch xông hơi, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn