Thụy Anh sinh con, Jacky thân thiết bên mẹ nuôi Thanh Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jacky Minh Trí và mẹ nuôi - ca sĩ Thanh Thảo đã ghi lại những hình ảnh hạnh phúc trên đất Mỹ.

Thời gian gần đây giọng ca "Búp bê con trai" đang tất bật chuẩn bị cho show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. Trước khi về Việt Nam chuẩn bị, Thanh Thảo đã dành thời gian đưa con trai đi tham dự festival xe hơi cổ tại California, Mỹ. Bé Jacky tỏ ra rất thích thú khi được nhìn thấy hàng trăm chiếc xe cổ nhiều màu sắc. 

Là con trai của Thụy Anh nhưng Thanh Thảo lại gắn bó thân thiết và vô cùng yêu quý Jacky Minh Trí. Được biết, Thanh Thảo đã trở thành mẹ nuôi của bé Jacky trên giấy tờ hợp pháp từ hai năm nay. Giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, cô sẵn sàng làm mọi thứ để bù đắp cho Jacky bởi bé đã phải chịu cảnh sinh ra, lớn lên mà thiếu vắng tình thương của bố. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi bé trưởng thành.

Thanh Thảo và bé Jacky Minh Trí quấn quýt bên nhau trên đất Mỹ.

Hiện tại, Jacky đã được Thanh Thảo đưa sang Mỹ sống và đi học. Mỗi lần Thanh Thảo về nước, mẹ của cô là người chăm sóc Jacky. Để tiện chăm sóc con, Thanh Thảo có ý định phát triển sự nghiệp lâu dài ở hải ngoại. Nữ ca sĩ vừa cùng nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân thành lập công ty giải trí tại Cali lấy tên Music Box US. Thanh Thảo cho biết, công ty sẽ tổ chức các show diễn trong và ngoài nước, nhận đào tạo ca sĩ trẻ và định hướng phát triển cho các ca sĩ cần sự hỗ trợ từ ê kíp chuyên nghiệp.

Hiện tại Thanh Thảo đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho . Sau liveshow, "Búp Bê" sẽ trở lại Mỹ để lưu diễn và quản lý công ty giải trí mới thành lập.

Thanh Thảo sẽ sang Mỹ định cư để tiện chăm sóc cho con trai. 

Trước đó, Thanh Thảo cũng bật mí về người bạn trai lâu năm của mình cô cho biết hai người đã ở bên nhau suốt 6 năm qua, anh là người tốt tính, hiền lành và thật thà luôn quan tâm và ủng hộ cô trong mọi hoạt động nghệ thuật. Trong một lần chia  sẻ cảm xúc nhớ con trai nuôi Jacky Minh Trí, người hâm mộ phát hiện bên cạnh hình ảnh bé Jacky thì nữ ca sĩ đăng tải thêm bức hình một bé gái mới sinh khá dễ thương khác. Điều này khiến không ít người tò mò đây phải chăng là con Thanh Thảo giống như tin đồn cô đã lấy chồng và sinh con.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu đây là con của Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Sau một thời gian kinh doanh rồi chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một chàng Việt kiều. Và cô vừa sinh con gái cách đây gần 3 tháng. Mặc dù vậy đây chỉ là những thông tin đồn đoán, Thanh Thảo vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay đính chính về vấn đề này.

Hình ảnh bé gái trên trang cá nhân của Thanh Thảo.

Những ông chồng
Những ông chồng "vô danh" của mỹ nhân tài sắc showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lấy chồng không phải đại gia cũng chẳng có danh tiếng gì trong showbiz nhưng những mỹ nhân này vẫn hạnh phúc đủ đầy.
Hoa hậu Brazil bất ngờ đột tử tại nhà riêng
Hoa hậu Brazil bất ngờ đột tử tại nhà riêng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Fabiane Niclotti qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Không ít tin đồn cho rằng cô tự tử do gặp nhiều bế tắc trong cuộc sống.
Con gái mới sinh của ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện
Con gái mới sinh của ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang lần đầu khoe ảnh cô công chúa thứ hai mới sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn