Thủy Tiên bức xúc lên tiếng chuyện lộ diện con gái Bánh Gạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên bức xúc trước thông tin lộ ảnh con gái Bánh Gạo của mình.

Là một trong những nhóc tỳ bí ẩn nhất của sao Việt, cô bé Bánh Gạo, con gái của Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Kể từ khi chào đời, số lần hình ảnh bé Bánh Gạo được chia sẻ với người hâm mộ chỉ tính trên đầu ngón tay. Những bức ảnh của Bánh Gạo đa phần chỉ được chụp từ đằng sau hoặc che kín mặt trước khi chia sẻ.

Mới đây, trên một trang tin, hình ảnh được cho là bé Bánh Gạo được công bố ngay lập tức đã tạo sóng dư luận. Cô bé đáng yêu được cho là con gái Thủy Tiên và Công Vinh đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

con gai thuy tien cong vinh

Thế nhưng, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cô chia sẻ: "Tự dưng có độc giả gửi hình con ai về toà soạn kêu đây là Bánh Gạo, toà soạn không kiểm tra kỷ vội vàng đăng lên, sau đó biết nhầm lẫn nên đã gở bài xuống, tuy nhiên 1 số báo đăng lại vẫn không gở link gây hiểu nhầm từ hôm qua đến giờ vẫn nhận được quá nhiều tin nhắn và cuộc gọi.

Mình không muốn con bé trở thành đề tài bàn tán khi nó còn nhỏ quá. Nhưng đôi khi mình cũng không biết phải sống sao với mọi người, khoe hình con thì mọi người lại bảo dùng con bé để p.r đánh bóng cho bố mẹ cũng tội cho con bé.. mà không khoe thì mọi người lại bảo làm màu mè như quý lắm, chắc tại xấu quá nên không dám khoe... rồi lại gặp chuyện dở khóc dở cười như vừa rồi, tự dưng con ai thành con mình... làm dâu 1 nhà đã khó, làm dâu trăm họ còn khó triệu lần."

Thực hư câu chuyện thật khó để phân định nhưng bé Bánh Gạo vẫn sẽ là ngôi sao nhí được săn đón nhất nhì làng giải trí.

Lộ ảnh cận mặt cực hiếm của Bánh Gạo - con gái Công Vinh
Lộ ảnh cận mặt cực hiếm của Bánh Gạo - con gái Công Vinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông qua We Send, chúng tôi vừa nhận được hình ảnh cận mặt độc quyền của con gái Công Vinh - Thủy Tiên được giấu kín bấy lâu nay.

 

Công Vinh đảm đang hái rau cho Thủy Tiên nấu cơm
Công Vinh đảm đang hái rau cho Thủy Tiên nấu cơm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh anh hái rau giúp vợ nấu cơm khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link