Thủy Tiên khoe "trái tim gỉ máu" do Công Vinh vẽ tặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên hào hứng khoe "trái tim gỉ máu" do ông xã Công Vinh vẽ tặng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải bức hình Công Vinh vẽ "trái tim gỉ máu" tặng cô. Bức hình tuy đơn giản nhưng đã nói lên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình Thủy Tiên - Công Vinh. Theo đó, giọng ca nữ "Cô bé mùa đông" bày tỏ: "Bạn Lê Công Vinh mà đi họp báo là lần nào bạn ấy toàn vẽ cái này trong lúc mọi người cầm viết, sáng mở mắt ra nhận được tin nhắn hình và tự hỏi "sao ông hoài không hết bịnh sến vậy ta", có hôm vẽ trái tim gỉ máooooo nữa hahaha".

thuy tien phunutoday1

Thủy Tiên khoe "trái tim gỉ máu" do Công Vinh vẽ tặng.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Thủy Tiên đã khiến người hâm mộ thích thú. Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm đẹp của cặp đôi Beck - Vic này.

thuy tien phunutoday2

Trước đó, Thủy Tiên còn tiết lộ thêm rằng Công Vinh là mẫu người đàn ông ít ghen tuông. Từ lúc quen nhau đến nay, cô chưa từng thấy chồng nổi cơn ghen bao giờ và họ cũng chẳng có lý do gì để ghen với đối phương.

thuy tien phunutoday2

Thủy Tiên và Công Vinh.

Khi đến với nhau, cô và Công Vinh đã xác định, ghen tuông chỉ là cách thể hiện của sự chiếm hữu và cái tôi quá lớn của mỗi người. Tình yêu thực sự là phải biết tôn trọng, tin tưởng, biết dành cho nhau khoảng không gian riêng và khiến cả hai cảm thấy thoải mái, hạnh phúc nhất khi ở bên đối phương. Nếu không còn cảm giác dành cho người kia, cô thà chia tay và chấm dứt tất cả thay vì ghen tuông, níu kéo một cách vô ích.

Thủy Tiên: “Công Vinh thu nhập khủng nhất làng giải trí Việt”
Thủy Tiên: “Công Vinh thu nhập khủng nhất làng giải trí Việt”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt là Công Vinh – Thuỷ Tiên không chỉ nổi tiếng mà còn kiếm tiền rất giỏi.
Thủy Tiên diện 'cây' hàng hiệu 3 tỷ, Huyền My mặc váy xuyên thấu
Thủy Tiên diện 'cây' hàng hiệu 3 tỷ, Huyền My mặc váy xuyên thấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm ôm khoe body gợi cảm, Linh Chi diện trang phục màu đen kín mit đi dự event.
Theo:  khoevadep.com.vn