Trang Trần hạ sinh con gái đầu lòng với cái tên đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu Trang Trần tung ảnh con gái Kiến Lửa mới sinh để chia sẻ niềm vui cùng cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Trang Trần bất ngờ đăng tải ảnh con gái đầu lòng của mình cùng chia sẻ: "Kiến Lửa đã về nhà rồi ạ. Cháu nặng 3,5 kg và chân rất dài. Chào các cô, các dì, các chú, các bác trên Facebook ạ. Rất xin lỗi vì đã gian dối suốt 3 ngày qua. Cháu chào đời đúng ngày cuối cùng của tuần thứ 40". 

Trang Trần khoe ảnh con gái đầu lòng mới sinh

Bà mẹ một con khoe ảnh bé Kiến Lửa trên trang cá nhân. Tuy nhiên người đẹp chưa tiết lộ mặt con gái.

Được biết trước đó cựu người mẫu còn tâm sự với bạn bè rằng rất lo lắng và hồi hộp đợi bé chào đời nhưng sự thật thì cô đã sinh bé Kiến Lửa được hơn 3 trước. Chính vì vậy nhiều người thấy bất ngờ  khi cô "khoe" ảnh con gái vào trưa 30/11.

Trang Trần khoe ảnh con gái đầu lòng mới sinh

Cộng đồng mạng đồng loạt chúc mừng cựu người mẫu.

Trong những tháng cuối thai kỳ, dù bụng bầu khá lớn và nặng nề nhưng Trang Trần tự tay sắm sửa đồ đạc để đón chào con gái đầu lòng. Người đẹp cũng đã sửa phòng và chuẩn bị cho việc chăm sóc sức khỏe sau sinh. Cô cùng đặt tên thâm mật cho con gái là Kiến Lửa để mong con gái kiên cường và chăm chỉ như loài vật này.

Trang Trần khoe ảnh con gái đầu lòng mới sinh

Theo một số nguồn tin cô đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai lâu năm, là một doanh nhân người Huế. Tuy nhiên cô chưa bao giờ tiết lộ về người yêu và cha đứa trẻ với báo chí.

Trang Trần là cựu người mẫu gốc Hà Thành, cô từng vướng vào vụ lùm xùm chống người thi hành công vụ và bị khởi tố vào cuối tháng 2, và phải hầu tòa khi mang bụng bầu tháng thứ 8. Sau scandal, hình ảnh của Trang Trần trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nhiều. Cô tạm rút khỏi các hoạt động showbiz tập trung cho việc kinh doanh ăn uống ở TP.HCM và dưỡng thai.

Gà cưng Khắc Tiệp 'đi đêm' với đạo diễn, cướp vai Đặng Thu Thảo?
Gà cưng Khắc Tiệp 'đi đêm' với đạo diễn, cướp vai Đặng Thu Thảo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Kỳ Hân đã từng bị cho là "đi đêm" với đạo diễn để "cướp vai" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.
Toàn cảnh lễ rước dâu bằng siêu xe 12 tỉ của ca nương Kiều Anh
Toàn cảnh lễ rước dâu bằng siêu xe 12 tỉ của ca nương Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm nay, ca nương Kiều Anh và bạn trai Văn Quỳnh sẽ tiến hành lễ cưới và lễ Hằng thuận tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh.
Theo:  khoevadep.com.vn