Trương Bá Chi hẹn hò với bạn thân của bố chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đầu tháng 1 vừa rồi, khi Bá Chi đến Bắc Kinh tham gia một sự kiện quảng cáo, cô đã đi thẳng tới biệt thự nhà Tôn Đông Hải dù hoạt động chưa kết t

Trương Bá Chi và người yêu mới, ông Tôn Đông Hải. 

Trong khi mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Vương Phi chiếm nhiều bút mực của giới báo chí, dư luận không ít người quan tâm đến việc liệu Trương Bá Chi sẽ tìm một đối tượng thế nào để nương tựa. Và dường như cô đào Hong Kong đã sớm có câu trả lời cho mọi người. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên này đang hẹn hò với nhà đầu tư phim kiêm tỷ phú Đại lục 47 tuổi, ông Tôn Đông Hải. Hai người quen biết nhau từ lâu, khi Bá Chi còn là vợ của Tạ Đình Phong. Thời điểm đó, chính ông Tạ Hiển - bố tài tử họ Tạ đã giới thiệu Bá Chi với ông Đông Hải như là "một người thân thiết trong gia đình", và Đình Phong gọi ông này là chú. 

Ông Tôn - tỷ phú được cho là đang đi lại với Bá Chi là một doanh nhân xuất sắc, với vốn đầu tư ở nhiều lĩnh vực: bất động sản, thời trang, công nghệ... Một nguồn tin tiết lộ, vị này đã phóng tay tặng cho Bá Chi một căn hộ ở gần sân bay Bắc Kinh, giá trị lên đến 60 triệu NDT, với mong muốn mỗi lần đến Đại lục cô có một chỗ ở tử tế, tiện nghi. 

Ông Tôn đưa mẹ con Bá Chi đi mua sắm. 

Đầu tháng 1 vừa rồi, khi Bá Chi đến Bắc Kinh tham gia một sự kiện quảng cáo, cô đã đi thẳng tới biệt thự nhà Tôn Đông Hải dù hoạt động chưa kết thúc. Thậm chí, paparazzi chộp được nhiều tấm hình hai người đi, về cùng nhau, tay trong tay thân mật. Ông Tôn cũng chính là người đưa hai con của Bá Chi đi mua sắm cách đây ít lâu. 

Không chỉ là một doanh nhân máu mặt, ông Tôn Đông Hải còn là một người đào hoa khi hẹn hò rất nhiều bóng hồng như Lý Tiểu Nhiễm, Ân Đào... Từng có một đời vợ nhưng hiện tại, ông Tôn ở một mình. Trước tin đồn Bá Chi và tỷ phú họ Tôn cặp kè, cả hai chưa lên tiếng phản hồi. 

Mối quan hệ của Bá Chi và ông Tôn được cho là đang rất tốt đẹp. 

Ông Tôn và bố chồng cũ của Bá Chi, ông Tạ Hiển rất thân thiết với nhau. 

Trương Bá Chi héo mòn đến khó tin, Tạ Đình Phong hạnh phúc
(Phunutoday) - Cô bận rộn và phải di chuyển khá nhiều. Có lẽ đó là lí do khiến Trương Bá Chi ngày một héo mòn theo thời gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn