Tạ Đình Phong đón Tết cùng Trương Bá Chi và hai con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tạ Đình Phong sẽ sang Singapore đón Tết cổ truyền cùng Trương Bá Chi và hai con.

Trong những cuộc hôn nhân tan vỡ của làng giải trí châu Á thì chuyện tình cảm của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi là để lại nhiều tiếc nuối nhất cho người hâm mộ. Trước khi đường ai nấy đi, cả hai luôn được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, không ít lần công chúng hy vọng vào sự tái hợp của cả hai. Thậm chí, có người còn cho rằng chuyện ly hôn chỉ là một bản hợp đồng và thực chất, cả hai vẫn còn rất yêu nhau nên sớm muộn cũng sẽ quay về bên nhau.

Thời gian gần đây, cả Bá Chi và Đình Phong đều dính vào những tin đồn tình cảm. Trong khi Bá Chi im lặng về cuộc sống riêng tư của mình thì Tạ Đình Phong cho biết anh vẫn chưa yêu ai và câu chuyện với cô người mẫu trẻ mà công chúng đồn đoán là không đúng sự thật.

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông gần đây, nam diễn viên xứ Cảng thơm đã tiết lộ mình sẽ ăn Tết cổ truyền cùng hai còn trai Lucas và Quinto, hiện cả hai cậu bé đều đang sáng ở Singapore cùng mẹ. Nam diễn viên cũng được cho đã đổi ngôi nhà trị giá 20 triệu HKD cho các con để cùng các cậu bé chào đón năm mới.

Cách đây không lâu, Tạ Đình Phong cũng thống nhất với vợ cũ sẽ cho các con định cư tại Singapore – nơi anh cho là có điều kiện sống và môi trường giáo dục tốt cho các con. Nam diễn viên cũng cho rằng cuộc sống hiện tại rất tốt.

Nhiều người vẫn mong cặp tiên đồng ngọc nữ tái hợp bên nhau

Câu chuyện của Tạ Đình Phong cũng thể hiện quyết định việc anh sẽ sang Singapore ăn tết cùng vợ cũ và hai con trai. Có thể, bố mẹ của anh là ông Tạ Hiền và bà Địch Ba Lạp cũng sẽ sang Singapore để thăm hai cháu nội.

Với những tình cảm suốt thời gian qua và động thái mới nhất này, nhiều người càng có cơ sở tin vào sự tái hợp của cặp tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn