Trường Giang không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang thừa nhận anh thích có con nhưng lại không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mẫu người phụ nữ mà anh muốn hướng tới. Theo đó, danh hài này thừa nhận, anh yêu cái đẹp và rất dễ bị rung động trước cái đẹp. Cuộc sống của anh không thể nào thiếu phụ nữ được. 

truong giang nha phuong phunutoday1

Trường Giang không thích bị trói buộc tình cảm với Nhã Phương?

Cùng với đó, Trường Giang cho rằng, anh chưa bao giờ đặt ra hình mẫu về một người con gái lý tưởng vì hình mẫu chỉ có trong mơ, không có thật ngoài đời. Bởi thế, ta nên sống thật, cứ gặp, trúng tiếng sét, rung động là yêu không suy nghĩ.

Tuy nhiên, chia sẻ về chuyện tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang cho rằng, Nhã Phương rất đáng yêu, đẹp gái nên có nhiều người yêu. Cho nên, anh có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường bởi nam nữ yêu nhau có gì đâu mà ngạc nhiên.

Đồng thời, diễn viên hài này cho biết, anh thích có con nhưng không thích bị trói buộc. Tình yêu khiến con người ta vui vẻ hơn chứ anh không nghĩ nó có thể khiến bản thân bị gò bó. Anh chắc chắn một ngày nào đó, anh sẽ có một đứa con kháu khỉnh nhưng người phụ nữ bên cạnh thì anh không chắc.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Rất nhiều người nghi rằng liệu đây có phải là chiêu trò PR phim hay là tình cảm thật của hai người? Mặc dù Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để quảng cáo cho phim vì như vậy là xem thường bản thân và đối phương nhưng nhiều người vẫn tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ "phức tạp" đó.

Gia đình lên tiếng, biệt thự nhà Phạm Hương chỉ
Gia đình lên tiếng, biệt thự nhà Phạm Hương chỉ "trung bình"
(Giải trí) - (Phunutoday) -Gia đình Phạm Hương đã chính thức lên tiếng nói về gia cảnh ngôi nhà mà Hoa hậu đang ở. Theo đó, nhà Phạm Hương chỉ ở mức "trung bình".
Hồ Ngọc Hà tình tứ
Hồ Ngọc Hà tình tứ "ôm" trai lạ, Elly Trần khoe vòng 1 nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà tình tứ "ôm" trai lạ thì Elly Trần lại tiếp tục khoe vòng một vô cùng nóng bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn