Trương Quỳnh Anh bị "ném đá" vì khoe vòng một phản cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoe vòng một phản cảm, Trương Quỳnh Anh đã gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh cô tung tăng dạo phố. Diện váy hai dây với sắc màu rực rỡ đã giúp nữ ca sỹ trở nên nổi bật hơn trước thời tiết nắng nóng ngày hè khắc nghiệt. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khá sửng sốt trước hình ảnh Trương Quỳnh Anh khoe vòng một nóng bỏng, phản cảm. 

truong quynh anh

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Trương Quỳnh Anh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong khi nhiều người cho rằng bà xã Tim đẹp và trẻ trung hơn với phong cách sexy, gợi cảm thì không ít người cảm thấy nữ ca sỹ không hợp với kiểu thời trang này. Họ cho rằng, đã là bà mẹ một con, Trương Quỳnh Anh nên chú ý hơn đến phong cách của mình, cô không nên ăn mặc hở hang và sexy quá đà.

truong quynh anh1

Trước đó, một người bạn của Trương Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh cô cùng Tim ghé vào một tiệm áo cưới và cùng trò chuyện, lắng nghe sự tư vấn của chủ cửa hàng. Dù đã chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, song Trương Quỳnh Anh và Tim mới chỉ đăng ký kết hôn và chưa thực hiện được một đám cưới "đẹp như mơ" như bao cặp đôi nghệ sỹ khác. 

truong quynh anh4

Trương Quỳnh Anh và Tim sẽ có một đám cưới "đẹp như mơ" trong năm nay?

Nhiều người cho rằng rất có thể những lùm xùm đầu năm nay đã khiến Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định tổ chức đám cưới. Lúc đó, Trương Quỳnh Anh sẽ có một danh phận đúng nghĩa. Đông đảo người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng, liệu có phải là cách để Tim bù đắp cho Trương Quỳnh Anh sau những chuyện buồn đã qua và cùng chúc cho hai người cùng "tay trong tay" vượt qua mọi sóng gió để xây dựng gia đình nhỏ của mình thêm bền vững.

Trương Quỳnh Anh nhuộm tóc tím, rạng rỡ như gái đôi mươi
Trương Quỳnh Anh nhuộm tóc tím, rạng rỡ như gái đôi mươi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" đăng tải hình ảnh cô nhuộm tóc tím trẻ trung rạng rỡ như thiếu nữ.
Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh
Cách chọn váy cho người thấp như Trương Quỳnh Anh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh có chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng vẫn luôn tự tin diện những chiếc váy đẹp.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn