Vbiz 11/5: Hồng Quế "lên đời", lộ diện em gái ruột Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu Hồng Quế quyết định "lên đời" đổi xế sang sau khi mang bầu. Lộ diện em gái ruột Jennifer Phạm xinh đẹp quyến rũ.

Những ngày gần đây, thông tin người mẫu Hồng Quế đang mang thai đứa con đầu lòng khiến dư luận xôn xao, bàn tán. Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Quế chia sẻ việc cô "lên đời" đổi xế mới sau khi có bầu. Người đẹp 9x quyết định đổi xế hộp mới vì cần một “người bạn đồng hành to lớn” hơn, bởi giờ đây cô không còn lẻ bóng đi về một mình. Nữ diễn viên Truy sát viết: “Vậy là cũng xong. Một ngày giao dịch tạm biệt em ‘xế’ yêu sang tên đổi chủ mới. Chị sẽ rất nhớ em. Nhưng lúc này chị cần một người ‘bạn đồng hành’ to lớn hơn vì chị không còn một mình lẻ bóng như trước đây nữa rồi”.

Mới đây, trên Instagram, Hòa Minzy đã chia sẻ một câu chuyện đêm khuya khiến nhiều người chú ý. Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng tò mò khi bật mí về người chồng trong tương lai "nhất định phải lấy". Dù không trực tiếp nhắc đến tên Công Phượng nhưng không ít người đồn đoán rằng "anh ấy" mà Hòa Minzy nhắc tới ở đây không ai khác chính là chàng cầu thủ sinh năm 1995. Nhiều cư dân mạng cũng khẳng định rằng người bạn trai mà Hòa Minzy nhắc tới chính là Công Phượng bởi anh cũng sở hữu gương mặt vuông chữ điền. Tuy nhiên, tất cả những điều trên mới chỉ dừng lại ở mức độ phán đoán.

Là người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Jennifer Phạm lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và cuộc sống đời tư. Chính vì vậy những thông tin về gia đình của "bà mẹ hai con" ít người biết tới. Được biết, Jennifer Phạm có một em trai và một em gái. Em gái ruột Jennifer Phạm tên là Jacqueline, năm nay vừa tròn 22 tuổi và đang theo học lĩnh vực liên quan đến kinh tế. Giống như chị gái, Jacqueline sở hữu ngoại hình lai Tây đầy xinh đẹp và quyến rũ.

Ca sĩ Vũ Hà từng vướng phải tin đồn về giới tính, tuy nhiên vào năm 2013, anh khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố đã có vợ gần 20 năm. Được biết, vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi. Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay lập tức cô đã "say nắng" người chồng hiện tại của mình. Vũ Hà tự nhận cuộc hôn nhân của anh không giống như những đôi lứa khác bởi tuổi tác khá chênh lệch. Trong mắt Vũ Hà vợ là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình. Cô luôn là hậu phương vững chắc cho Vũ Hà. 

Trong buổi công chiếu phim mới tại Hà Nội, Minh Hằng và Qúy Bình đã bị bắt gặp khi thường xuyên trao nhau những ánh mắt "đưa tình" cùng những cử chỉ vô cùng thân mật. Cũng trong buổi giao lưu, Minh Hằng đã công khai gọi Quý Bình là "người tình". Tuy nhiên như cảm thấy lỡ lời, nữ diễn viên xinh đẹp ngượng ngùng chỉnh sửa lại rằng, Quý Bình chỉ là người tình... màn ảnh đầu tiên của cô mà thôi. Không rõ thực hư ra sao nhưng công chúng hy vọng cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ chính thức yêu nhau giống như Trấn Thành - Hari Won, Nhã Phương - Trường Giang vậy.

Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ anh từng giận và không tiếp xúc với người chê vợ anh xấu và già.
Hot: Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng?
Hot: Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quán quân Học viện Ngôi sao úp mở về ông xã tương lai là Công Phượng.
Mang thai con đầu lòng, Hồng Quế
Mang thai con đầu lòng, Hồng Quế "lên đời" đổi xế sang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài 9x quyết định đổi xế sang vì từ giờ trở đi cô sẽ không "đi về lẻ bóng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn