Mang thai con đầu lòng, Hồng Quế "lên đời" đổi xế sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân dài 9x quyết định đổi xế sang vì từ giờ trở đi cô sẽ không "đi về lẻ bóng".

Những ngày gần đây, thông tin người mẫu Hồng Quế đang mang thai đứa con đầu lòng khiến dư luận xôn xao, bàn tán. Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Quế chia sẻ việc cô "lên đời" đổi xế mới sau khi có bầu. Người đẹp 9x quyết định đổi xế hộp mới vì cần một “người bạn đồng hành to lớn” hơn, bởi giờ đây cô không còn lẻ bóng đi về một mình.

Nữ diễn viên Truy sát viết: “Vậy là cũng xong. Một ngày giao dịch tạm biệt em ‘xế’ yêu sang tên đổi chủ mới. Chị sẽ rất nhớ em. Nhưng lúc này chị cần một người ‘bạn đồng hành’ to lớn hơn vì chị không còn một mình lẻ bóng như trước đây nữa rồi”.

Mang thai con đầu lòng, Hồng Quế

Hồng Quế "lên đời" đổi xế sang sau khi mang bầu.

Trước đó, chân dài 9X sở hữu chiếc Mercedes SLK 200 có giá 2,5 tỷ đồng. Khi mua chiếc xe này năm 2014, Hồng Quế hi vọng "người bạn bốn bánh" sẽ mang lại cho cô nhiều may mắn trong năm mới.

Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên ngay cả danh tính bạn trai người đẹp 9x cũng luôn giấu kín. Chính vì vậy việc cô có em bé khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó không ít tin đồn cho rằng người cha bí mật của con Hồng Quế là bạn nhảy của cô trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ -  vũ công Kristian Yordanov. Vì anh là người thường xuyên ở cùng, chăm sóc cô trong suốt vài thời gian luyện tập. Tuy nhiên Hồng Quế đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định: công việc không dính líu tới tình cảm.

Mang thai con đầu lòng, Hồng Quế

Người bạn trai bí ẩn của Hồng Quế.

Cách đây không lâu, Hồng Quế bất ngờ đăng tải hình ảnh khiến nhiều người đồn đoán rằng anh chàng này mới thực sự là bạn trai của cô khi người mẫu chia sẻ dòng trạng thái "Yêu". Bức ảnh là hình cặp tình nhân đang ôm nhau và cùng làm bếp rất lãng mạn. Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng ngờ rằng, đây là bạn trai của Hồng Quế.

Tuy nhiên người đẹp 9x vẫn chưa lên tiếng công khai về bạn trai của mình. Hiện tại, sau khi tham gia một bộ phim mới của đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hồng Quế tạm gác công việc và ở nhà chăm chỉ dưỡng thai. Trước đó, Hồng Quế cũng khéo khoe bụng bầu khi đi massage thư giãn. 

Mang thai con đầu lòng, Hồng Quế

Người đẹp 9x đi spa thư giãn.

Hot: Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng?
Hot: Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quán quân Học viện Ngôi sao úp mở về ông xã tương lai là Công Phượng.
Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" về vợ cũ - vợ mới của đạo diễn Dustin Nguyễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dustin Nguyễn chia sẻ hai bóng hồng của anh là người vợ đầu Angela và bà xã hiện tại Bebe Phạm rất hòa hợp có thể ngồi ăn chung vui vẻ với nhau.
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc "xinh như mộng" của em gái ruột Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rudya Yoo - em gái ruột của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc xinh như hotgirl không thua kém gì chị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn