Vbiz 26/8:Tình cũ Khánh Thi bất ngờ kết hôn,Kỳ Duyên xấu hổ ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình cũ của Khánh Thi đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 9 tới. Kỳ Duyên không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau khi chia tay nữ hoàng dancesport Khánh Thi, Chí Anh khiến mọi người ngạc nhiên khi công khai hẹn hò với bạn gái 9x - Nhã Khanh kém anh 17 tuổi. Chí Anh cũng từng tâm sự sẽ "đón nàng về dinh" khi nào Nhã Khanh cho phép. Cặp đôi đã ở bên nhau khá lâu người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi kết thúc có hậu của cặp đôi này. Tuy nhiên mới đây, theo một số nguồn tin Chí Anh đang tất bật chuẩn bị đám cưới vào đầu tháng 9/2016 tuy nhiên cô dâu lại là một cái tên lạ Khánh Linh. Vì muốn đảm bảo sự riêng tư nên Chí Anh không muốn chia sẻ thêm thông tin gì về hôn lễ của mình.

Sau khi cuộc họp của BTC Hoa Hậu Việt Nam diễn ra lần cuối cùng vào ngày 22/8 quyết định không mời Kỳ Duyên đến chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2016 nhưng cô vẫn có thể đến dự tới tư cách khán giả. Mới đây, đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng xác nhận cô sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối ngày 28/8 ở cương vị mà BTC cuộc thi mong muốn. Thời gian gần đây, sau scandal hút thuốc nơi công cộng, Kỳ Duyên như "mất tích", người đẹp Nam Định không hề xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào của làng giải trí.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến việc cô bị "chơi xấu". Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Đã cho ẩn status, vì nhỡ đâu facebook kia bị hack thật. Vậy là đủ biết là có đứa nó cũng đang rất hậm hực về mình. Tức gì cho đau ngực đỏ mắt em ơi, mưu mô lắm rồi cát bụi cũng trở về cát bụi mà thôi. Cứ an nhiên thì bình yên mới tới". Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Chưa dừng lại ở đó, chị Vân Anh còn "động viên" rằng, tức làm gì cho "đau ngực đỏ mắt", cứ sống an nhiên thì mới mong có được cuộc sống bình yên, thanh thản.

Mới đây, Ly Kute khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai trong kỳ nghỉ tại Đà Nẵng. Hình ảnh cậu nhóc bụ bẫm càng trở nên đáng yêu khi được mẹ tô điểm thêm đôi cánh thiên thần sau lưng. Sau ồn ào tình cảm với Mạc Hồng Quân dường như Ly Kute càng thêm mạnh mẽ hơn, nghị lực hơn để chăm sóc thiên thần nhỏ của mình. 

Chí Anh -
Chí Anh - "tình cũ" của Khánh Thi bất ngờ lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tình cũ của Khánh Thi đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 9 tới.
Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành
Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - FC của nữ ca sĩ tiết lộ về sự thật xung quanh những ồn ào tình cảm của Hari với Trấn Thành thời gian qua.
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 đại gia Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link