Vì lý do 'sốc', Mỹ Tâm sẽ hủy đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Mỹ Tâm sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới vì cô không thích có người kè kè bên mình.

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình. 

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của anh dành cho Mỹ Tâm. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, cuộc tình của anh và "Họa mi tóc nâu" đã dừng lại cách đây hơn 10 năm rồi bởi đó là quyết định của nữ ca sỹ và anh cũng tôn trọng cô nên đã chấp nhận. Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã bỏ sang Hàn Quốc một thời gian để hai người không còn liên quan đến nhau nữa. Nhưng sau khi tình yêu kết thúc, cả hai vẫn còn sự yêu mến, quý trọng lẫn nhau.

Nói về điều thích nhất ở Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, có lẽ đó là cách cư xử của cô. Mỗi lần có những việc lùm xùm trong nghề nghiệp, có thể nhiều nghệ sỹ sẽ làm căng lên, nhưng riêng Mỹ Tâm luôn có cách giải quyết rất bình tĩnh. 

Đồng thời, Mr Đàm khẳng định, nếu Mỹ Tâm cưới, chắc chắn anh sẽ đến và chung vui với cô. Yêu đơn phương khổ lắm nhưng nam ca sỹ có xem một bộ phim và người ta nói "khi yêu ai đó, hãy cho họ quyền lựa chọn và hạnh phúc". Tuy nhiên, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" khẳng định, Mỹ Tâm sẽ không làm đám cưới bởi cô không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt. Mỹ Tâm sẽ chỉ âm thầm sống với cuộc tình đó thôi.

my tam phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là "người tình đẹp đôi" trên sân khấu.

Là nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Sự thật Cường Đô la có 'nhân tình' mới, Hồ Ngọc Hà tự rút lui?
Sự thật Cường Đô la có 'nhân tình' mới, Hồ Ngọc Hà tự rút lui?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho biết, cô là người chung thủy, khi cảm nhận người ta không dành tình cảm trọn vẹn cho mình, cô sẽ là người ra đi.
Lê Phương sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 8?
Lê Phương sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 8?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương thừa nhận đang yêu và cô rất hạnh phúc bên chàng ca sỹ kém 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.
Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng khá được lòng fan hâm mộ và điều này khiến nam ca sỹ trở nên khó lấy vợ hơn rất nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link