Vì Phạm Băng Băng, Lý Thần không ngại xô xát với phóng viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng bị bắt gặp ở một trung tâm thẩm mỹ suốt 7 tiếng đồng hồ. Ngay khi rời khỏi, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bị phóng viên bắt gặp.

 Theo Nam Đô đưa tin, mới đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần có mặt tại Đài Loan. Cặp đôi đã đến thăm đồng nghiệp Trương Quân Ninh, sau đó đến một trung tâm thẩm mỹ. Theo quan sát của các cánh săn ảnh, người đẹp ở trung tâm làm đẹp này hơn 7 tiếng đồng hồ.

Hình ảnh Phạm Băng Băng rời khỏi một trung tâm thẩm mỹ lúc 2 giờ sáng.

Nữ diễn viên rời trung tâm với mặt nạ đặc biệt, lúc 2h sáng. Cô mang kính né tránh máy ảnh. Trong khi đó, Lý Thần luôn đi bên cạnh chăm lo người yêu. Anh dìu cô lên xe khi bạn gái có dấu hiệu mệt mỏi.

Lúc này, một số phóng viên tiếp cận hai nghệ sĩ. Phạm Băng Băng cho biết cô vừa tẩy nốt ruồi bằng phương pháp đốt laser và khi phóng viên tỏ ý hoài nghi, Lý Thần lập tức nổi giận. Anh to tiếng và có hành động xô xát với paparazzi. Quản lý Phạm Băng Băng cũng tham gia vào việc tranh cãi. Vụ việc chỉ được giải quyết khi có sự can thiệp của cảnh sát.

Tuy nhiên, sau đó  khi phóng viên của trang 163 đến đối chứng thông tin này với quản lý của Lý Thần, họ phủ nhận thông tin giữa Lý Thần và phóng viên của tạp chí đó có xô xát: “Khi ấy phóng viên lùi về phía sau, Lý Thần lo ngại họ va vào cửa kính sau lưng, liền kéo họ mà thôi. Làm gì có chuyện cau có rồi xô sát, thông tin này sao bị bóp méo như vậy?”.

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 7, trang Nam Đô cũng đưa tin về nữ diễn viên xinh đẹp có thái độ gay gắt với quản lý tại sân bay. Phạm Băng Băng và quản lý của mình ban đầu xuất hiện vẫn bình thường vui vẻ. Không hiểu vì lý do gì mà sau đó hai người có xảy ra to tiếng với nhau.

Hai người tranh cãi gay gắt. Mục Hiểu Quang không giữ được bình tĩnh, liên tục nói rất to, giải thích cho người đẹp. Thái độ Phạm Băng Băng không hề khoan nhượng khi cô giơ cao tay đối đáp khiến không khí khá nặng nề.

Khi bị phóng viên bắt gặp Mục Hiểu Quang phủ nhận chuyện cãi nhau gay gắt với Phạm Băng Băng. Theo anh, cả hai chỉ xảy ra vài bất đồng trong công việc.

Phạm Băng Băng bất ngờ bị cắt cảnh ân ái sốc trên lưng ngựa
Phạm Băng Băng bất ngờ bị cắt cảnh ân ái sốc trên lưng ngựa
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phạm Băng Băng từng chia sẻ, mình phải rất vất vả mới thực hiện được cảnh đó.
Chuyện tình như mơ của Phạm Băng Băng và Lý Thần
Chuyện tình như mơ của Phạm Băng Băng và Lý Thần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quen biết 10 năm, Phạm Băng Băng tìm thấy tình yêu bên Lý Thần và hai người đang lên kế hoạch kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn