Phạm Băng Băng bất ngờ bị cắt cảnh ân ái sốc trên lưng ngựa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Phạm Băng Băng từng chia sẻ, mình phải rất vất vả mới thực hiện được cảnh đó.

Bộ phim "Vương triều đích mỹ nhân" do Phạm Băng Băng thủ vai chính Dương Qúy Phi đang trở thành tâm điểm của công chúng nhờ dàn diễn viên nổi tiếng. Ngoài kiều nữ họ Phạm, bộ phim còn có sự góp mặt của Ngô Tôn, Lê Minh...

Bên cạnh dàn diễn viên đình đám, bộ phim về cuộc đời của một trong tứ đại mỹ nhân này còn gây chú ý với cảnh nóng giữa Phạm Băng Băng và Lê Minh được thực hiện trên lưng ngựa. Phạm Băng Băng từng chia sẻ, mình phải rất vất vả mới thực hiện được cảnh đó.

Rất đông người hâm mộ mong chờ cảnh nóng "để đời" của Phạm Băng Băng sẽ phải chưng hửng khi thông tin mới đây cho biết, cảnh phim đó sẽ bị cắt vì phản cảm và nhạy cảm.

cảnh nóng phạm băng băng

Đại diện nhà sản xuất bộ phim cho biết: "Tôi không lo lắng chuyện kiểm duyệt, khi xem xét mọi thứ đều thuận lợi. Chúng tôi chỉ cắt bỏ vài đoạn, lỗi chính tả phụ đề. Khán giả khi xem sẽ thấy bộ phim không thô tục, hoàn toàn tôn trọng khán giả".

Trước đó, trong bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", rất nhiều cảnh gợi cảm, hở hang hay cảnh nóng của Phạm Băng Băng cũng bị cắt vì không qua được cửa kiểm duyệt.

Phạm Băng Băng lộ ngực, bị chê biểu cảm như phim cấp 3
Phạm Băng Băng lộ ngực, bị chê biểu cảm như phim cấp 3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nàng Hoa đán Phạm Băng Băng có những cảnh quay táo bạo bị cho là không khác gì đang diễn phim cấp 3.
Phạm Băng Băng: 'Cảnh sex trên lưng ngựa vô cùng vất vả'
Phạm Băng Băng: 'Cảnh sex trên lưng ngựa vô cùng vất vả'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ nhân Hoa ngữ tiết lộ bí mật hậu trường cảnh 'nóng' giữa cô và bạn diễn Lê Minh.
Theo:  khoevadep.com.vn