Vũ Hoàng Việt mong sớm được cưới "bồ già tỷ phú" về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt chia sẻ mong ước sẽ sớm được cưới Yvonne Thúy Hoàng vè làm vợ sau thời gian dài quen nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh cùng bạn gái tỷ phú tay trong tay đi dự tiệc cưới của một người bạn. Trong khi cựu người mẫu khoe vẻ bảnh bao, lịch lãm với bộ vest sang trọng thì Yvonne Thúy Hoàng lại vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp với đầm đen gợi cảm. Nam người mẫu cũng tỏ rõ nét mặt hạnh phúc, tươi cười rạng rỡ khi sánh vai bên người tình. 

vu hoang viet1

vu hoang viet2

Theo đó, Vũ Hoàng Việt bày tỏ: "Đi ăn đám cưới của cặp bạn thân, nhìn họ hạnh phúc mà mình ước gì một ngày nào đó mình cũng được hạnh phúc và vui bên Yvonne như vậy. Hôm đó, Yvonne thật đẹp, thật dễ thương, rất nhiều người đến khen và trò chuyện cùng Yvonne. Yvonne rất vui vẻ đối đáp và chụp hình cùng mọi người làm mình rất hãnh diện là đã có được người yêu tuyệt vời như Yvonne".

vu hoang viet3

vu hoang viet4

vu hoang viet6

vu hoang viet6

Vũ Hoàng Việt mong muốn sớm được cưới "bồ già tỷ phú" về làm vợ​

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt cũng không quên gửi gắm tới "bạn gái" lời cảm ơn cũng như dành tặng cô những lời khen "có cánh". Theo Vũ Hoàng Việt, ở đâu có Yvonne, ở đó anh cảm thấy hạnh phúc bởi cô là người rất biết hưởng thụ và chăm sóc người khác chu đáo. Cùng với đó, cựu người mẫu này cũng chia sẻ thêm rằng, đi với Yvonne, anh đã cảm nhận được có tiền muốn gì cũng được và anh sẽ quyết tâm "học hỏi" bạn gái để xây dựng sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt sẽ theo chân
Vũ Hoàng Việt sẽ theo chân "tình già tỷ phú" gây dựng sự nghiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt bộc bạch rằng có tiền thật sự là muốn gì cũng được và anh sẽ theo chân bạn gái để xây dựng sự nghiệp, thành công trong tương lai.
Nhờ
Nhờ "người tình tỷ phú",Vũ Hoàng Việt được đi vòng quanh thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt cho rằng nhờ "người tình tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng mà anh có cơ hội được đi vòng quanh thế giới và đi Mỹ nhiều hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn