Vừa lộ ảnh ngực trần, Ngọc Trinh đã triết lý về lòng tin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hết khoe ảnh ngực trần, đi ăn hàng cùng trai lạ, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ quan điểm, triết lý về lòng tin.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về lòng tin. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, rằng "Thứ đắt giá nhất trên thế gian này là lòng tin. Nó có thể mất hằng năm để có được, nhưng nó cũng sẽ bị đánh mất chỉ trong vài giây".

ngoc trinh1

Vừa lộ ảnh ngực trần, Ngọc Trinh đã triết lý về lòng tin​

Theo quan điểm của Ngọc Trinh, lòng tin là điều vô cùng quan trọng, là thứ đắt giá nhất trên thế gian bởi có khi phải mất hàng năm để có được lòng tin từ mọi người nhưng lòng tin cũng dễ dàng mất đi chỉ sau vài giây nếu như sự dối trá bị phát hiện.

Nhắc đến Ngọc Trinh, hẳn hàng triệu cô gái trẻ phải ngưỡng mộ đối với những gì cô đang có: sắc đẹp, sự nổi tiếng, tài sản kếch xù và dĩ nhiên, kèm theo những điều đó là những phát ngôn mang tính triết lý và gây sốc. Trước đó, bà chủ thời trang này cũng đã từng lên án "bọn con trai" xoay quanh việc phản bội lời hứa. 

Cô bày tỏ: "Tất cả bọn con trai, khi thề thốt, đều tự cho rằng mình sẽ không bao giờ phản bội lại lời hứa. Nhưng khi hối hận, mới thật sự cảm thấy mình không thể thực hiện được. Vì vậy, những lời hứa, không thể mãi mãi đều thực hiện được. Cũng không thể phán đoán đúng sai. Nó chỉ chứng minh rằng, thời khắc nói ra ấy, họ đã từng như vậy. Đã từng chân thành!".

ngoc trinh2

Thêm lần nữa, quan điểm của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi đông đảo chị em phụ nữ đồng cảm và ủng hộ quan điểm của "Nữ hoàng bikini châu Á" thì cánh đàn ông lại cho rằng, những gì Ngọc Trinh nói chỉ mang tính "vơ đũa cả nắm" mà thôi, không phải ai cũng "phản bộ lời hứa" như những gì cô nói. "Đàn ông nói được là làm được" - một cư dân mạng bày tỏ.

Hết lộ ảnh ngực trần, Ngọc Trinh chăm chỉ dọn đồ ở cửa hàng
Hết lộ ảnh ngực trần, Ngọc Trinh chăm chỉ dọn đồ ở cửa hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh khoe ảnh cô đang chăm chỉ dọn dồ ở cửa hàng sau hàng loạt ảnh khoe ngực trần, đi ăn hàng cùng bạn bè.
Ngọc Trinh khoe ngực tròn đầy, đi ăn hàng cùng trai lạ
Ngọc Trinh khoe ngực tròn đầy, đi ăn hàng cùng trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì cô quá đẹp, quá hấp dẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn