Vy Oanh hài hước chia sẻ chuyện "duyên - nợ" trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vy Oanh hạnh phúc khi đi đăng ký kết hôn. Nữ ca sỹ cũng hài hước chia sẻ thêm về chuyện "duyên và nợ" trong tình yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh có những chia sẻ hình ảnh cùng dòng chú thích hài hước về việc cô đi đăng ký kết hôn. Nữ ca sỹ viết: "Thôi xong, em là hoa đã được ''bón phân"". Bên cạnh giọng điệu hài hước, Vy Oanh cũng dành những lời có cánh khẳng định tình cảm bền chặt của cô và người đã chính thức thành chồng của mình: "Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi: "Duyên hay nợ?". Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước.". Nữ ca sỹ cũng cho thấy sự hết lòng, tình yêu sâu đậm dành cho người đàn ông của đời mình khi so sánh: "Em là một chủ nợ bao dung nên cứ thích cho anh thiếu thật nhiều. Còn anh là một con nợ tốt chuyên vay lãi cao".

vy oanh

Vy Oanh hài hước chia sẻ chuyện "duyên - nợ" trong tình yêu

Lời chia sẻ hài hước của Vy Oanh khiến người hâm mộ thích thú. Họ gửi tới cô nhiều lời chúc hạnh phúc và mãi bình yên với gia đình nhỏ của mình.

Trước đó, một người bạn thân thiết của Vy Oanh tại Mỹ đã tiết lộ cô sinh con trai ở Mỹ. Con trai của giọng ca "Đồng xanh" mang quốc tịch Mỹ, hai mẹ con đều rất khỏe mạnh. Người bạn của Vy Oanh cho biết con trai của nữ ca sỹ rất kháu khỉnh và khá cứng cáp. 

vy oanh2

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, trong thời gian có bầu, Vy Oanh không hề xuất hiện trước truyền thông. Cô vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí trong nước và sang Mỹ dưỡng thai. Còn hiện tại, nữ ca sỹ đang rất hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân và gia đình nhỏ của mình.

Những kỉ niệm không thể quên ngày 8/3 của mỹ nhân Việt
Những kỉ niệm không thể quên ngày 8/3 của mỹ nhân Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đẹp Việt như Kim Hiền, Lưu Hương Giang, Vy Oanh, Đông Nhi... đều có những kỉ niệm khó quên vào ngày 8/3.
Ngã ngửa với những món quà độc fan cuồng tặng sao Việt
Ngã ngửa với những món quà độc fan cuồng tặng sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít sao Việt phải khóc dở mếu dở vì những món quà độc không thuốc chữa mà fan hâm mộ tặng.
Theo:  khoevadep.com.vn