Xinh đẹp vẫn vợ đảm, mẹ hiền như Hà Hồ và Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp như Hà Hồ, Jennifer Phạm vẫn là vợ đảm, mẹ hiền tuyệt vời chứ đâu như người đời thường nói.

Người ta thường chê bai những người phụ nữ xinh đẹp, chân dài là những người phụ nữ chỉ để ngắm chứ không phải là mẫu người phụ nữ của gia đình, những người có thể làm vợ làm mẹ tốt.

Có thể điều đó sẽ đúng với một số người nhưng với Jennifer Phạm và Hà Hồ thì cả hai đã đập tan cái định kiến đó bằng những hành động và phẩm chất tuyệt vời của mình.

Đầu tiên, để khẳng định cho việc cả Jennifer Phạm lẫn Hà Hồ đều đẹp hoàn hảo nhưng vẫn là những người mẹ hiền, người vợ đảm thì cần phải chứng minh nhan sắc của cả hai.

Không ai có thể phủ nhận được, Hà Hồ và Jennifer Phạm chính là hai trong số những mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm nhất làng giải trí hiện tại. Hà Hồ từng là người mẫu sáng giá trong khi Jennifer Phạm cũng đăng quang hẳn một cuộc thi nhan sắc có uy tín.

Xinh đẹp, chân dài là vậy nhưng trong gia đình họ lại là những người phụ nữ hết sức bình dị, hy sinh vì chồng vì con.

Với Hà Hồ, đến với Cường Đô la dù bằng tình yêu đích thực nhưng vì ngoại hình chênh lệch của hai người mà cô đã phải hứng chịu không biết bao nhiêu lời chê bai, dè bỉu rằng yêu chỉ vì tiền.

Hà Hồ đã bỏ qua hết những lời nói khó nghe để chứng minh tình yêu của mình cho mọi người thấy bằng hành động đích thực. Những bức ảnh tình cảm của cả hai, những cử chỉ đầy yêu thương họ dành cho nhau trong cuộc sống đã đập tan mọi tin đồn ác ý về mối quan hệ của hai người.

Với Subeo, Hà Hồ quả là một người mẹ đảm đang. Cô lo cho con không nói tiếng Việt giỏi như tiếng Anh vì học trường quốc tế nên đã bỏ công sức ra luyện tập nói tiếng mẹ đẻ giúp con.

Dù bận chăm công nghìn việc nhưng Hà Hồ vẫn luôn dành cho con sự quan tâm, chăm sóc để bé không bị thiếu thốn về mặt tình cảm. Đặc biệt, khi dư luận chê bai con, cô đã viết hẳn tâm thư để bảo vệ con mình trước điều tiếng của dư luận.

Trong khi đó, Jennifer Phạm cũng bỏ qua mọi điều tiếng để lấy Đức Hải. Nhiều người đã dành cho hai vợ chồng những từ ngữ không mấy dễ nghe nhưng vì chồng và gia đình chồng, hoa hậu đã coi như không nghe thấy.

Dù làm dâu nhà tỷ phú hàng đầu Việt Nam nhưng cô vẫn chăm chỉ nhận show thêm được đồng nào hay đồng ấy và góp phần xây dựng hạnh phúc gia đình. Dù gì, người phụ nữ kiếm ra tiền dù ít vẫn được chồng và gia đình chồng coi trọng hơn.

Với hai con, đặc biệt là Bảo Nam, Jennifer luôn dành cho con những tình cảm tốt đẹp nhất. Cô đưa hai con đi chơi, đi du lịch, chăm sóc chu đáo và nhất là đón Bảo Nam về nước để chăm sóc cho con được tốt nhất và giúp con không bị thiếu thốn về tình cảm.

Người đẹp như Hà Hồ, Jennifer Phạm vẫn là vợ đảm, mẹ hiền tuyệt vời chứ đâu như người đời thường nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn