Xót xa giây phút tiễn đưa MC Quang Minh về nơi an nghỉ cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ngậm ngùi, xót xa tiễn đưa MC Quang Minh về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Đa Phước, TP.HCM.

MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng sau hơn 1 tuần "chiến đấu", chống chọi với căn bệnh suy thận và suy gan. Nhiều người đã bày tỏ niềm thương tiếc và gửi lời vĩnh biệt chàng trai đáng mến, dễ thương này. 

Lễ khâm liện nam MC điển trai này đã diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 29/7. Linh cữu của anh được đặt ở nhà riêng 2 ngày, hôm nay (30/7), linh cữu của nam MC được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước. Rất nhiều người thân, bạn bè và hàng xóm đã có mặt để tiễn đưa nam MC tài hoa nhưng bạc mệnh đến nơi yên nghỉ cuối cùng.

quang minh1

MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng sau gần 1 tuần "chiến đấu", chống chọi với cơn bạo bệnh. 

quang minh2

Theo như những người bạn của Quang Minh, từ ngày 26/7 vừa qua, sức khỏe của nam MC điển trai đã chuyển hướng xấu quá nhanh.  

quang minh3

Mặc dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa và gia đình nỗ lực giành giật sự sống từng ngày nhưng sức khỏe của Quang Minh vẫn không có tiến triển theo chiều hướng khả quan. Sáng 28/7, bác sỹ đã khuyên gia đình nên đưa anh về nhà và chuẩn bị tin thần cho sự việc xấu nhất.

quang minh4

Em gái MC Quang Minh nghẹn ngào trước khi tiễn đưa anh trai về nơi an nghỉ

quang minh5

Gương mặt thất thần của gia đình MC Quang Minh trong giây phút tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

quang minh6

Đông đảo người dân có mặt tiễn đưa nam MC về nơi an nghỉ.

quang minh7

Xót xa trước cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh", Bố (áo trắng) và mẹ (áo khoác nâu đen) của MC Quang Minh giấu nước mắt tiễn đưa con trai lần cuối.

quang minh8

Kể từ khi con trai qua đời, bố MC Quang Minh luôn trầm lặng và lộ rõ gương mặt thất thần, xót xa.

MC Quang Minh đã qua đời sau hơn 1 tuần
MC Quang Minh đã qua đời sau hơn 1 tuần "chiến đấu" với bạo bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau gần 1 tuần "chiến đấu" với cơn bạo bệnh, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50 ngày 28/7 tại nhà riêng.
MC Quang Minh bị trả về nhà trong tình trạng đang nguy kịch
MC Quang Minh bị trả về nhà trong tình trạng đang nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quang Minh đã bị bệnh viện trả về nhà trong tình trạng nguy kịch. Gia đình, bạn bè đang hết sức lo lắng cho bệnh tình của anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link