6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết chụp hình cưới ở đâu đẹp hãy đến với thành phố biển Vũng Tàu, một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tuyệt vời.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng Tàu

Mùa cưới năm nay, xu hướng chụp hình cưới ngoài trời đang rất nở rộ ở mọi nơi, đặc biệt là chụp cảnh biển. Ai cũng muốn thực hiện cho mình một bộ ảnh cưới đẹp rạng ngời, với những ai ở TP.HCM bạn đã nhàm chán với những địa điểm chụp hình cưới ở quận 1 hay quận 7 thì Vũng Tàu là một địa điểm thích hợp cho những ai ngại đi xa và yêu thích biển.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng Tàu.

Bãi Dứa

Mô tả ảnh.
Bãi Dứa

Bãi Dứa gần khu vực Bãi Trước, nằm đường Hạ Long, được mệnh danh là một bãi biển mini đẹp của Vũng Tàu góp phần thu hút nhiều du khách đến với thành phố này. Vẻ đẹp của Bãi Dứa không giống như Bãi Trước hay Bãi Sau vốn thường ồn ào, tấp nập mà ở Bãi Dứa mang một vẻ đẹp lãng mạn của sự mộng mơ, thầm kín. Ở Bãi Dứa, bạn sẽ cảm nhận được một không gian êm đềm, nhẹ nhàng đầy khoan khoái. Hãy thử tưởng tượng bạn sở hữu những tấm hình cưới chỉ có hai người bên bờ biển dài, dắt tay nhau đi trên bãi cát mịn với những bọt sóng tung lên trắng xóa… Thật lãng mạn phải không nào?

Hồ Cốc

Trước khi tới bãi biển, du khách sẽ có dịp băng qua một khu rừng nguyên sinh để chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi rừng tự nhiên với quần thể cây xanh, đá xanh đủ loại.

Mô tả ảnh.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng Tàu

Nếu đã quen với bãi biển bao la sóng thì khi đến Hồ Cốc, du khách sẽ ngạc nhiên về những hòn đá to nhỏ, rải rác hay tập trung thành cụm tại đây. Vì thế việc tạo dáng với những tảng đá để chụp hình cưới là điều không nên bỏ lỡ.

Hồ Cốc cách TPHCM 160 km.

Hồ Tràm

Được khai thác vào những năm gần đây song hầu hết ở dạng các resort, đối tượng khách có chọn lọc nên các bãi tắm của hồ Tràm vẫn giữ được nét nguyên sơ của một cô gái vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ dài. Những đợt sóng mạnh, nước biển trong vắt, biển không một cọng rác của nơi đây có thể làm hài lòng bất kỳ du khách khó tính nhất.

Mô tả ảnh.
Hồ Tràm

Đến đây bạn không chỉ được tạo dáng với biển xanh, cát trắng mà bạn còn có thể tha hồ chụp hình cưới bên cạnh những resort vô cùng sang trọng.

Hồ Tràm cách TPHCM 170 km.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Mô tả ảnh.
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Vũng Tàu

Để có được bức ảnh toàn cảnh của TP. Vũng Tàu từ trên cao, du khách có thể tìm đến ngọn hải đăng nổi tiếng trên núi Nhỏ. Với điểm nhấn là ngọn hải đăng trắng nổi bật trên nền trời, nền biển xanh, bạn sẽ có được những bức ảnh thật ấn tượng nếu chụp ở đây, đặc biệt là vào chiều, khi hoàng hôn buông xuống.

Tòa Bạch Dinh (số 10 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu)

Mô tả ảnh.
Tòa Bạch Dinh

Cách Bãi Trước chưa đầy 1km, men theo con đường Hạ Long uốn lượn quanh co theo sườn núi, bạn sẽ lại tìm được một địa điểm chụp ảnh cưới rất tuyệt vời. Đó là tòa Bạch Dinh. Vì được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên nó còn giữ nguyên nét cổ kính của quá khứ, lại xen lẫn với nét sang trọng đầy quyến rũ của phong cách kiến trúc Pháp. Bạch Dinh không chỉ có ý nghĩa là một công trình lịch sử, là nơi nghỉ dưỡng của Toàn quyền Đông Dương, hay của Vua Bảo Đại và sau này là dành cho Tổng Thống Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, mà Bạch Dinh còn là biểu tượng của tình yêu cao quý và vĩnh hằng. Bởi nó được xây lên với tình yêu vô bờ bến của vị kiến trúc sư Paul Doumer dành cho người vợ yêu quý của mình.

Bãi đá khu vực Bãi Trước

Mô tả ảnh.
Bãi Trước

Chỉ cần di chuyển khoảng 2km từ Bãi Dâu dọc theo đường Hạ Long là Cô Dâu Chú Rể đã có thể đứng ngay Bãi Trước. Đây là nơi không thể bỏ qua khi bạn chọn Vũng Tàu là điểm đến cho chuyến chụp ảnh cưới. Bãi Trước sở hữu những viên đá với nhiều hình thù khác lạ xếp chồng lên nhau trải dài ra phía biển, rất thích hợp cho Cô Dâu Chú Rể tạo dáng và khơi gợi sự sáng tạo cho nhiếp ảnh gia. Điều này tạo nên những bức ảnh cưới ấn tượng với thiên nhiên có phần hoang sơ, hùng vĩ và sóng biển thì luôn dạt dào.

8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mùa cưới đang đến gần nhưng các đôi uyên ương đang không biết chọn cho mình địa điểm nào chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn.
9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng
9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho đầy đủ sông, núi, biển nên có những cảnh đẹp tự nhiên hữu tình nên đây luôn là địa điểm để chụp ảnh cưới đẹ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn