6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nhắc đến Đà Lạt là du khách sẽ nghĩ ngay đến thành phố của tình yêu. Chính bởi vậy, Đà Lạt luôn là địa điểm lựa chọn để chụp ảnh cưới đẹp cho

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Nắng nhẹ nhàng, không khí trong lành và se lạnh khiến những cặp đôi thêm gần nhau, yêu nhau hơn. Cao nguyên, sông hồ, rừng thông,… là những địa điểm chụp hình cưới rất lãng mạn. Có lẽ vì thế mà một trong những tấm ảnh cưới đẹp nhất được thực hiện tại Đà Lạt – nơi hội tụ của tất cả gia vị tình yêu .

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Lạt.

Hồ Xuân Hương

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, hồ Xuân Hương được biết đến như biểu tượng của xứ sở sương mù. Phong cảnh quanh hồ tĩnh lặng, tạo nét yên bình của nơi “chỉ có đôi ta” đầy lãng mạn. Khi mùa xuân về những cành mai bừng nở, tạo sắc màu riêng một góc trời, điểm xuyết thêm sức sống cho tình yêu đôi lứa nồng nàn.

Mô tả ảnh.
Hồ Xuân Hương

Sáng sớm, và hoàng hôn là thời điểm hồ Xuân Hương đẹp nhất. Nước hồ như một tấm gương trong vắt in bóng hình thành phố. Gió nhẹ nhàng và không gian thoáng đãng. Vì vậy, nếu chụp hình cưới ở đây thì đừng quên khung cảnh sáng sớm và hoàng hôn tại hồ.

Nhà ga thành phố

Vị trí: số 1 Quang Trung, Đà Lạt, ga Đà Lạt.

Mô tả ảnh.
Nhà ga thành phố

Được xem là nhà ga cổ kính nhất Đông Dương, nhà ga xe lửa Đà Lạt được thiết kế cách điệu từ hình ảnh ngọn núi Lang Biang hùng vĩ, có 3 mái hình chóp độc đáo. Kết hợp với tone màu trắng – đen cơ bản và đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho ra những bức ảnh đậm chất Tây phương đầy vintage.

Vườn hoa Đà Lạt

Mô tả ảnh.
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt

Nằm ở số 2 Phù Đổng Thiên Vương, cách trung tâm thành phố 2km. Đây là nơi trưng bày về hoa lớn nhất và đầy đủ nhất của Đà Lạt với hàng trăm giống hoa khác nhau cùng khoe sắc trong nắng. Ngoài các giống hoa truyền thống mà du khách đã biết như Cẩm tú cầu, hồng, hồng ri, xác pháo, mimosa, tại vườn hoa còn có hàng chục giống hoa mới được du nhập vào Đà Lạt từ 10 năm nay như các loại cúc, hồng, đồng tiền, đỗ quyên, trà mi,…

Màu tím lãng mạn của hoa Pensee, đỏ rực của Xác pháo, mỏng manh của Forget me not …tất cả sẽ tạo nên những shoot hình rực rỡ sắc màu của hoa, lá, sẽ cùng bạn hòa quyện vào thiên nhiên tạo cho bạn một bộ ảnh cưới những nét độc đáo riêng.

Thung lũng tình yêu

Vị trí: cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng Đông Bắc.

Mô tả ảnh.
Thung lũng hoa tình yêu

Với khung cảnh đầy nên thơ, thung lũng tình yêu vẫn là địa điểm yêu thích của du khách khi đến Đà Lạt. Dưới thung lũng là hồ Đa Thiện bình yên “cất tiếng hát” hòa vào rừng thông bạt ngàn, tạo ra một bầu không khí trong xanh, tươi mát. Nơi đây còn tập trung nhiều loài hoa đẹp của Đà Lạt. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi ngắm lại những bức ảnh cưới của mình sau này.

Thung lũng tình yêu chìm sâu bên sườn đồi với những rừng thông quanh năm xanh biếc. Nên quyết định chụp hình cưới ở đây thì thời gian nào cũng phù hợp.

Ana Mandara Villas

Vị trí: Lê Lai, Phường 5, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Mô tả ảnh.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Đây là một khu villa rất đẹp ở Đà Lạt. Khác với những địa điểm chụp ảnh cưới nói trên, bạn sẽ có những tấm ảnh trong nhà với nội thất sang trọng. Nơi đây như một mái ấm trong mơ của những cặp đôi lãng mạn, đầy ngọt ngào về cuộc sống lứa đôi.

Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Mô tả ảnh.
Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

 

Được người pháp xây dựng từ năm 1927 bởi kiến trúc sư Moncet với lối kiến trúc độc đáo được hội kiến trúc sư thế giới cấp chứng nhận là một trong 1000 công trình độc đáo của Thế Kỷ XX. Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt được xây theo hình vòng cung Chụp ảnh cưới ở đây, bạn sẽ có những tấm ảnh ấn tượng trên nền kiến trúc cổ nằm giữa không gian lãng mạn.

9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng
9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho đầy đủ sông, núi, biển nên có những cảnh đẹp tự nhiên hữu tình nên đây luôn là địa điểm để chụp ảnh cưới đẹ
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang với biển xanh, cát trắng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi với hàng chục bối cảnh khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn