Những bình minh rực rỡ nhất mà bạn nên thấy một lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là những bình minh đẹp đến kinh ngạc ở khắp nơi trên thế giới. Tất cả đều xứng đáng để bạn thức dậy sớm...

Masada, Israel

Bình minh rực rỡ nhất 1
Cảnh bình minh trong vắt nơi "pháo đài". Ảnh: Imgur

Masada, trong tiếng Do Thái nghĩa là “pháo đài”, là một pháo đài oai vệ trên cả hai bờ đông sa mạc Judaean và bờ biển Chết. Điều đó khiến đây trở thành một nơi tuyệt vời để ngắm mặt trời mọc (vì nằm phía Đông). Đi bộ theo con đường Snake Path, mất khoảng 45 phút đến 1 giờ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bình minh hoàn hảo – và một biểu tượng đậm chất Do Thái.

Vườn quốc gia Grand Canyon, Arizona, Mỹ

Grand Canyon là một nơi hoàn hảo để du lịch. Ngắm bình minh là một trong số những trải nghiệm mà du khách nên thử khi đến đây.

Bình minh rực rỡ nhất 2
Grand Canyon là một địa điểm nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ. Ảnh: Imgur
Haleakala, Maui, Hawaii, Mỹ
Bình minh rực rỡ nhất 3
Cảnh mặt trời mọc đẹp ngỡ ngàng trên đỉnh núi.

Ngắm mặt trời mọc phía trên những đám mây ở đỉnh Haleakala, núi lửa Đông Maui, là một trong những điều bạn nhất định phải thử khi đến Hawaii. Chỉ riêng ngọn núi lửa đã chiếm đến 75% Maui. Lái xe lên đỉnh mất khoảng 45 phút, và bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trên sao Hỏa.

Poonhill, Myagdi, Nepal

Bình minh rực rỡ nhất 4
Mặt trời mọc ở Poonhill, Nepal. Ảnh: 500px

Poonhill là một điểm đến rất nổi tiếng ở Nepal. Phần lớn mọi người đều leo lên đây từ rất sớm để có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh tuyệt vời.

Đền Angkor Wat, Siem Reap, Cam-pu-chia

Bình minh rực rỡ nhất 5
Ánh mặt trời hắt bóng ngôi đền với kiến trúc tuyệt đẹp

Angkor Wat là công trình kiến trúc tôn giáo lớn nhất thế giới. Nằm tại Angkor, một khu vực được công nhật Di sản UNESCO ở Siem Reap, đền được xây dựng cho đạo Hindu của đế chế Khmer, nhưng giờ đã trở thành đền thờ Phật. Ngắm bình minh cộng với kiến trúc độc đáo ở đây, bạn sẽ có những bức ảnh khó quên.

Koh Samui, Thái Lan

Bình minh rực rỡ nhất 6
Bình minh đậm chất tôn giáo ở Koh Samui, Thái Lan. Ảnh: Imgur

Koh Samui là đảo lớn thứ hai Thái Lan, chỉ đứng sau Phuket. Trên hòn đảo lớn thứ hai này là một bức tượng Phật khổng lồ, đặt trước một ngôi chùa có tên là chùa Phật Lớn. Bầu trời quanh tượng Phật làm nên một cảnh bình minh tuyệt đẹp.

Kausani, Uttarakhand, Ấn Độ

Bình minh rực rỡ nhất 7
Bình minh trên Kausani, Himalayas

Bức ảnh này được chụp ở Kausani, một ngọn đồi thuộc dãy Himalayas ở bang Uttarakhand, Ấn Độ. Kausani là một trong những nơi có cảnh đẹp tráng lệ nhất để ngắm mặt trời mọc.

Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi

Bình minh rực rỡ nhất 8
Bình minh ở Kruger

Vườn quốc gia Kruger nằm ở vùng Đông Bắc của Nam Phi – có nghĩa là việc nhìn thấy mặt trời mọc ở đây thực sự phi thường. Hơn nữa, vì nằm gần đường xích đạo nên mặt trời xuất hiện với kích cỡ lớn hơn vì dường như không có đường chân trời như bình thường.

Vườn quốc gia Canyonlands, Utah, Mỹ

Bình minh rực rỡ nhất 9
Cảnh mặt trời mọc ở vòm Mesa giống như thiên đường. Ảnh: Imgur

Vòm Mesa ở vườn quốc gia Canyonlands là một điểm đến nổi tiếng với các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới – và đương nhiên là có lí do. Các nhiếp ảnh gia yêu nơi này vì dưới ánh mặt trời vòm Mesa như sáng lên vậy.

10 quốc gia đáng sống nhất thế giới
10 quốc gia đáng sống nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chất lượng cuộc sống có thể được quyết định bởi nhiều yếu tố nhưng những quốc gia sau đây đã vượt xa những nơi còn lại...
Chiếc điện thoại chỉ phải sạc một lần mỗi tuần
Chiếc điện thoại chỉ phải sạc một lần mỗi tuần
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các nhà khoa học đã sáng tạo ra một loại chất liệu thay thế chất liệu của màn hình thông thường, khiến màn hình không tiêu tốn pin...
Cô gái đan áo cho... gà
Cô gái đan áo cho... gà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người chủ yêu gà đã nghĩ ra một cách để giúp đàn gà nhà mình chống chọi với mùa đông sắp tới...

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn