9 điềm báo xui xẻo trong nhà ở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể nhận biết một số điềm báo về sự xui xẻo sắp xảy ra ngay trong ngôi nhà của mình.

1. Mặt trước bàn thờ trong nhà bị chếch xuống đất

Đây là điềm báo cho của sự mất tiền và tài lộc. Lúc này bạn cần kiểm tra lại tài chính của gia đình và cân đo chi tiêu thuận trọng hơn. Tốt nhất, để tránh vận xui, gia chủ nên chọn mua những kiểu bàn thờ đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn.

2. Tường gian thờ bị nứt

me
Nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. 

Nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

3. Chuột làm tổ trong nhà

nha
Theo phong thủy, chuột vào nhà sẽ đem theo sự ô uế và những điều không may.

Theo phong thủy, chuột vào nhà sẽ đem theo sự ô uế và những điều không may. Bởi vậy bạn cần nhanh chóng tiêu diệt lũ chuột hôi hám, không để chúng làm hang ổ trong nhà.

4. Mạng nhện chằng chịt

Nhà có nhiều mạng nhện sẽ sinh ra luồng khí độc, rất có hại cho sức khỏe của cả nhà. Bởi vậy, hàng tuần gia chủ nên quét mạng nhện để đảm bảo sự hanh thông tài lộc, sức khỏe và may mắn.

5. Cá cảnh bị chết

Trong điều kiện thời tiết bình thường, bỗng nhiên tất cả những chú cá cảnh trong nhà bị chết thì đó cũng là điềm báo vận xui đang đe dọa gia đình bạn. Cá cảnh chất báo hiệu cho sự phá sản hoặc bệnh tật.

6. Cây cảnh héo rũ hoặc bị chết bất thường

Nếu bỗng dưng toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì đó là điềm báo xui xẻo sắp tới, như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ. Bạn cần nhanh chóng thay vào đó những chậu cây cảnh xum xuê, tươi tốt như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá...

7. Mèo hoang vào nhà

meo
Tự nhiên, nếu có một chú mèo lạ xuất hiện trong nhà của bạn thì rất có thể trong gia đình sẽ có người gặp tai nạn hoặc ra đi bất ngờ.

Tự nhiên, nếu có một chú mèo lạ xuất hiện trong nhà của bạn thì rất có thể trong gia đình sẽ có người gặp tai nạn hoặc ra đi bất ngờ. Sự xuất hiện của mèo hoang còn là dấu hiệu trong thấy việc thờ cúng tâm linh trong gia đình bạn chưa được tốt. Bạn nên tìm cách bố trí lại không gian thờ và thành tâm hương khói hơn vào những ngày Rằm, mùng một để tránh vận xui.

8. Làm vỡ cốc chén

Nếu tự nhiên bạn làm rơi vơc cốc chén thì hãy chuẩn bị tâm lý chẩn bị cho điều chẳng lành.

9. Vật nuôi trong nhà ốm chết

Nếu những con vật nuôi trong nhà bạn thay nhau ốm rồi chết thì bạn nên cẩn thận với sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Đặt bếp và chậu rửa hợp phong thủy
Đặt bếp và chậu rửa hợp phong thủy
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bếp và chậu rửa phải được bố trí hợp lý để tránh các yếu tố khắc nhau quá mạnh gây bất lợi cho gia chủ.
Theo:  khoevadep.com.vn