Bà bầu ăn su su được không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được coi là một loại quả cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất, nhưng bà bầu có thể ăn su su được không chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bà bầu có thể ăn su su được không?

Vốn là một loại cung cấp rất nhiều folate, và vitamin B giúp ngăn ngừa việc hình thành homocystein, một loại acid amin chứa sulfur. Nhưng những chất dinh dưỡng của quả su su có thật sự tốt cho sức khỏe của các mẹ và thai nhi hay không? Những điều lo lắng của các mẹ sẽ được giải đáp ngay dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau nhé.

Su su có giá trị dinh dưỡng gì cho cơ thể bà bầu?

Folate và vitamin B: Trong su su có chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa việc hình thành homocystein, một loại acid amin chứa sulfur. Và các mẹ có biết, nếu trong cơ thế có quá nhiều acid amin này trong máu gây nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.

Vitamin C: Được biết đến như là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, những chất có thể bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại gây ra bởi các gốc tự do. Nghiên cứu cho rằng chất chống oxy hóa có thể làm chậm hoặc có thể ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư.

Vitamin B6: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin B6 giúp cải thiện trí nhớ với một số nhóm tuổi. Bởi vậy các mẹ nên bổ sung su su cho các bé yêu nhé.

Mô tả ảnh.
Bà bầu nên bổ sung dưỡng chất từ su su

Vitamin K: Trong su su có nhiều hàm lượng vitamin K – một loại chất làm tăng khả năng chống loãng xương cho cơ thể của các mẹ.

Magnesium:  Chất magie là chất có trong su su là một khoáng chất cũng là chất điện phân giúp ngăn ngừa chuột rút

Những điều cần lưu ý của bà bầu khi ăn su su

Nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời: Nếu các mẹ bổ sung các bữa sáng với su su, thì sẽ giúp cho các mẹ đủ năng lượng cho cả ngày làm việc. Lượng mangan có nhiều trong su su giúp cơ thể chuyển hóa protein và chất béo thành năng lượng đấy nhé.

Ngăn ngừa chứng táo bón: Là một loại giàu chất xơ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, từ đó phòng ngừa táo bón – nỗi ám ảnh cho các mẹ trong thời gian mang thai đấy nhé.

Giúp cho tuyến giáp hoạt động hiệu quả: Là một loại quả giàu chất đồng - một loại khoáng chất liên kết các chuyển hóa trong tuyến giáp, đặc biệt là việc sản xuất và hấp thụ hormone.

Làm đẹp: Là nguồn cung cấp chất kẽm, một khoáng chất có tác dụng kiểm soát lượng dầu sản xuất cho da mặt.

Chống loãng xương: Ăn su su có thể giúp phụ nữ đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh phòng tránh được chứng loãng xương vì su su là loại quả giàu vitamin K.

Mô tả ảnh.
Nguồn dinh dưỡng thiết yếu từ su su

Giảm chứng huyết huyết áp cao: Trong su su chứa kali giúp giữ huyết áp ở mức ổn định.

Tốt cho tim mạch: Các mẹ có biết su su giàu folate, và vitamin B giúp ngăn ngừa việc hình thành homocystein, một loại acid amin chứa sulfur. Quá nhiều acid amin này trong máu gây nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.

Cũng chính bởi những lợi ích mà sự sự đem lại cho các mẹ bầu, nên các mẹ hãy nên bổ sung sự sử vào thực đơn của mỗi bữa ăn nhé. Tuy nhiên, một lưu ý đối với các mẹ là các bà bầu cũng đường nên quá lạm dụng sự sự mà hãy nên bổ sung nguồn dinh dưỡng từ những loại quả khác nữa nhé, có như vậy thì các bé yêu của mình mới có thể có đầy đủ các dưỡng chất từ nhiều nguồn dinh dưỡng khác nhau nhé.

Bà bầu ăn ổi được không?
Bà bầu ăn ổi được không?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Ổi được coi là một loại quả ăn vặt yêu thích của các chị em, tuy nhiên, các bà bầu ăn ổi được không, chúng ta hãy cùng xem nhé!
Bà bầu ăn sầu riêng được không?
Bà bầu ăn sầu riêng được không?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Sầu riêng là một loại quả béo ngậy và mang lại nhiều dưỡng chất, nhưng bà bầu có nên ăn được sầu riêng hay không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn