Vụ con trai bị chê: Tuấn Hưng đáp trả những lời "khuyên đểu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đọc những lời "khuyên đểu" của các "anh hùng bàn phím" về vụ con trai Su Hào bị chê, Tuấn Hưng đã đáp trả gay gắt.

Mới đây, con trai của Tuấn Hưng - bé Su Hào bị một thanh niên buông lời khiếm nhã đã khiến ông bố "Nắm lấy tay anh" tức giận vô cùng.

Nam ca sỹ quyết săn lùng bằng được danh tính của nam thanh niên này để "trừng trị". Chỉ sau một thời gian rất ngắn, chủ nhân của lời nói khiếm nhã đã được hé lộ. Anh này đã thành thật xin lỗi và đươc Tuấn Hưng chấp nhận.

me
Tuấn Hưng quyết tìm bằng được chủ nhân của lời nói khiếm nhã...
me
... và tha thứ khi nam thanh niên này thành thực xin lỗi.

Xung quanh việc Tuấn Hưng tức giận khi con trai bị chê thì có 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ cách làm của Tuấn Hưng để bảo vệ con mình và phần còn lại không đồng tình với cách hành xử và lời nói của anh bởi Tuấn Hưng là người của công chúng. 

Theo giọng ca "Tình yêu lung linh" lý giải thì đáng nhẽ ra anh sẽ không viết ra những điều này nhưng vì đọc những lời khuyên mang tính kích động của một số người nên anh mới phản pháo.

me
Bức tâm thư của Tuấn Hưng gửi những "anh hùng bàn phím".

Nguyên văn bức "tâm thư" Tuấn Hưng gửi tới các "anh hùng bàn phím":

Đúng ra tôi không nên viết nhưng điều này làm gì. Nhưng đọc vài cái comment của vài bạn tôi thấy lời khuyên của các bạn mang tính kích động nhiều hơn là chia sẻ với tôi.

Nếu các bạn ở vị trí của tôi, các bạn cũng hành đông như vậy thôi. 

Gia đình là điều thiêng liêng nhất. Bạn cũng sẽ hành động giống như tôi, dẹp cái công việc hay danh vọng mà người Đời ban tặng để sẵn sàng đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình con cai bạn. 

Đa số mấy bạn tỏ ra hiểu biết "khuyên đểu" tôi , tôi bấm vào facebook thì không có nguồn gốc, hoặc còn trẻ chưa chưa lập gia đình. Các bạn phải có gia đình có con, thì các bạn mới thấy yêu thương Cha Mẹ và thấy nuôi được 1 đưa bé nó khó nhọc tơi mức nào ? Vậy tại sao? Không tấn công vào tôi mà lai tấn công vào nó. Ở Mỹ hay những quốc gia khác, tội tấn công những đưa trẻ hay làm ảnh hưởng tới sự phát triển kể cả về ảnh hương tâm lý, tội đó còn nặng hơn tội giết người. Tại sao lại thế ? Vì đứa bé nó là những thiên thần vô tội . 

Các bạn tấn công tôi, tôi sẽ cư xử khác như bao năm qua, tôi Nhẫn được nhưng vào con tôi , mọi thứ sẽ khác.

Đừng mở mồm nói rằng ca sỹ thì phải im lặng, im để các bạn ngồi lên đầu, muốn làm j nói j thì làm à? im cũng không xong các bạn móc họng bắt phải nói phải chửi nhau vơi các bạn rồi đánh giá: Học Thức , cách hành xử ... 

Xin lỗi ạ , nhiều vị viết tiếng Việt còn chưa xong nữa kìa.

Tôi vốn dĩ bản chất vẫn như bao năm , không gây sự hay làm điều thất Đức. Cuộc sống tôi chắc chắn làm được nhiều điều tốt hơn bất cứ 1 người nào đang đọc được những gì tôi viết. Tôi làm vì cái Tâm , vì muốn chia sẻ cuộc sống của mình vơi những hoàn cảnh đặc biệt mà cơ Duyên tôi biết và có thể giúp đỡ được họ. Tôi cũng làm để Đức sau này cho con. Tôi có hại ai đâu? Làm điều ác cho ai đâu? Sao quí vị cứ ép tôi vào đường cùng và khi tôi phản kháng thì lại đổ tiếng ác cho tôi. Mãi mãi tôi luôn là đóng vai kẻ phải chịu, nhưng cũng tuỳ thôi, chịu hết nổi thì k chịu nữa. 

Yêu tố nghề nghiệp là 1 phần. 

Đạo đức là 1 phần khác. Cứ ép người thì tốt mấy nó cũng làm liều thôi.

Đất nước đang có những khó khắn nhất định. Đấy là 1 mái nhà lớn chúng ta đang ở chung. Hẳn các bạn đã làm được gì đóng góp cho Xã Hội này . Như tôi và các anh em tôi đang làm . 

Nói người khác, đánh giá người khác dễ lắm, có ai tự đánh giá mình trước khi gồng người suy nghĩ rồi bấm phím nói xấu người ta?

Tôi không dám khuyên ai? Nhưng đã vào đây. Tức là muốn làm bạn cùng nhau sống tốt. Thì hãy dùng những gì tốt đẹp vơi nhau. Trước tiên là cách Bấm Bàn Phím.

Cảm ơn Quí vị.

Rất nhiều độc giả đã ủng hộ và bênh vực ý kiến của Tuấn Hưng, trong đó có Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng tham gia bình luận.

me
Đàm Vĩnh Hưng cũng tham gia bình luận.
me
 
Con trai bị chê: Tuấn Hưng
Con trai bị chê: Tuấn Hưng "nổi đóa" gay gắt
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Với cương vị của người làm bố, nam ca sỹ Tuấn Hưng vô cùng tức giận khi một nam thanh niên buông lời khiếm nhã về con trai Su Hào.

 

Nếu con sợ nước khi tập bơi hãy áp dụng các mẹo này
Nếu con sợ nước khi tập bơi hãy áp dụng các mẹo này
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Dưới đây là một vài mẹo cần thiết để mẹ giúp bé không sợ nước, tự tin học bơi và tận hưởng niềm vui mỗi dịp hè đến.
Theo:  khoevadep.com.vn