Khỏe lâu nếu bạn làm điều này vào buổi tối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước ấm, ăn chuối, ăn tối nhạt... giúp bạn có làn da đẹp và sức khỏe tốt.

Uống nước ấm

trẻ lâu
Uống nước ấm trước khi đi ngủ giúp bạn có vóc dáng vàng.

Nước ấm là 1 trong 5 loại nước uống giúp bạn đẹp hơn Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai.

Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.
 
Chuối

Ăn một quả chuối vào buổi tối, đặc biệt sau bữa ăn sẽ làm dịu hệ tiêu hóa, giúp quá trình chuyển hóa thức ăn dễ dàng hơn. Ngoài ra, ăn chuối cũng sẽ giải phóng năng lượng trong khi ngủ, vì vậy hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. 

Ăn tối nhạt

Nếu muốn thức dậy với cảm giác sảng khoái, bạn nên hạn chế ăn mặn trong bữa tối hôm trước. Muối có khả năng tích trữ lại, cơ thể không kịp đào thải, khiến bạn có cảm giác nặng nề vào sáng hôm sau.

Ngửi mùi bạc hà

Bạn có biết, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Neurological and Orthopaedic Medicine cho thấy những người hít hương bạc hà 2 giờ một lần giảm trung bình 2,5kg mỗi tháng. Chuối, táo xanh, vani có tác dụng tương tự.

Vì vậy trước khi đi ngủ, hãy ngửi mùi bạc hà bằng cách đốt nến mùi bạc hà hay nhỏ một vài giọt tinh dầu bạc hà lên gối, bạn sẽ có cảm giác ngủ ngon hơn và vẫn có thể giảm cân.

Thực phẩm khiến bạn trở nên cáu gắt, khó chịu
Thực phẩm khiến bạn trở nên cáu gắt, khó chịu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Thực phẩm cay, bột mì, thực phẩm chế biến sẵn... khiến bạn dễ nổi cáu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn