Loại nước mùa hè giúp bạn không ốm đau lại tươi trẻ như đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Loại nước mùa hè càng uống sức càng khỏe, da càng đẹp, dáng càng xinh - nhà nào cũng cần!

Trong những ngày hè nắng nóng thì việc bổ sung lượng nước hợp lý là rất quan trọng đối với sức khỏe của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những đồ uống vừa có tác dụng giải nhiệt vừa tốt cho sức khỏe. Dưới đây là gợi ý về những loại nước uống có lợi cho sức khỏe mà bạn không thể bỏ qua.

loại nước nên uống buổi sáng
Thức uống tốt nhất để bắt đầu một ngày của bạn đó là nước cam tươi.

Nước cam

Thức uống tốt nhất để bắt đầu một ngày của bạn đó là nước cam tươi. Bạn hãy bóc vỏ và xay cam bằng máy xay sinh tố cùng với một thìa đường hoặc mật ong. Loại nước quả này sẽ giúp làm dịu dạ dày và hệ tiêu hóa trong thời tiết nóng.

Nước dừa: Uống nước dừa tươi sẽ đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thoải mái vào buổi sáng. Đồ uống này rất hữu ích giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể trong mùa hè.

Trà xanh

Trà xanh là loại đồ uống mát gan giải độc rất tốt, có chứa nhiều chất chống oxy hóa và tăng cường hệ tiêu hóa. Uống trà xanh tạo cảm giác đói bụng vào buổi sáng, đồng thời hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân.

Sữa uống lên men

Ngày hè nắng nóng có thể gây cho bạn nhiều vấn đề tiêu hóa, do đó bạn nên dự trữ cho mình những chai sữa uống lên men để giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại, giúp cân bằng hệ sinh vật đường ruột và ngăn ngừa các chứng bệnh về hệ tiêu hóa trong những ngày hè oi bức.

Những điều cần lưu ý 

- Nên mua những sản phẩm gieo trồng tự nhiên, "trái cây sạch" để giảm thiểu nguy cơ hấp thu những hóa chất hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, diệt nấm, nitrate và kích thích tố nhân tạo. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn lên chương trình tẩm bổ cho trẻ em bằng nước ép trái cây. 

- Vitamin và khoáng chất rất "đa cảm", pha chế xong phải sử dụng ngay để tránh hiện tượng xuống cấp nhanh chóng của các dưỡng chất. Dĩ nhiên là một ly nước ép trái cây tươi chế biến tại nhà sẽ ngon thơm và bổ dưỡng hơn nước ép công nghiệp với những chất bảo quản.

Biết điều này đảm bảo cả đời bạn không bao giờ mắc ung thư
Biết điều này đảm bảo cả đời bạn không bao giờ mắc ung thư
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy biết bí quyết đơn giản này để cả đời bạn không bao giờ mắc bệnh ung thư, lưu ý ngay nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn