Loại nước vừa giải độc ngày hè vừa giúp chống ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là loại nước vừa giải độc ngày hè vừa giúp chống ung thư mà bất cứ ai cũng cần biết để tận dụng.

Mùa hè đến, uống đủ nước là rất quan trọng. Mất nước là vấn đề thường gặp trong mùa hè khiến cơ thể bạn trở nên rệu rã. Do đó bạn cần lưu ý chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho cơ thể luôn đủ nước, quan trọng là nạp nhiều chất lỏng hơn để duy trì nhiệt độ bình thường của cơ thể.  Việc uống nước tưởng như rất đơn giản đó lại có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của chúng ta. Việc uống nước cũng cần phải khoa học. Uống nước vào mùa hè như thế nào mới đúng? Nếu bạn biết cách cho thêm một số loại thực phẩm vào ly nước thì sẽ càng giúp tăng cường khả năng giải độc cơ thể và phòng ngừa được bệnh ung thư vô cùng hiệu quả, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

ngừa ung thư
Trà xanh là một loại nước uống thảo mộc rất được ưa chuộng

Nước + lá trà xanh

Nhiều chuyên gia tin rằng chất chống oxy hóa có thể làm chậm sự lão hóa và ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ và ung thưMột lượng lớn chất chống oxy hóa được tìm thấy trong lá trà xanh giúp ngăn chặn quá trình sản xuất các enzyme có hại cho cơ thể, ngăn ngừa sự xâm lấn của các khối u, hạn chế sự phát triển ung thư.

Trà xanh là một loại nước uống thảo mộc rất được ưa chuộng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh không chỉ bảo vệ cơ thể chống lại ung thư mà còn giúp làm giảm kích thước khối u. 

Polyphenol có trong trà xanh được biết đến để tiêu diệt và ngăn chặn sự tiến triển của tế bào ung thư trong cơ thể. Một nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên uống trà xanh ít có khả năng phát triển các loại ung thư.

Trà xanh giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư thực quản đến ung thư bàng quang, ung thư vú, ung thư buồng trứngung thư tuyến tiền liệt.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất polyphenol có trong trà xanh như epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có khả năng ngăn chặn sự xâm lấn của các tế bào ung thư.

Một nghiên cứu của Thụy Điển trong 15 năm với hơn 61.057 phụ nữ cho thấy những người uống nhiều hơn 2 tách trà mỗi ngày có thể ngừa ung thư buồng trứng tới 46% so với người không uống trà.

Một nghiên cứu gần đây của Hiệp hội Ung thư Canada cho thấy việc tiêu thụ trà xanh có thể làm giảm đáng kể nguy cơ phát bệnh ung thư vú. 

Bởi vì các polyphenol trà xanh có, nó có thể làm giảm đáng kể sự phát triển của bệnh ung thư do di truyền. Sau các nghiên cứu về trà xanh đều cho thấy kết quả tích cực. Trà xanh có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư thực quản đến ung thư bàng quang, ung thư vú, ung thư buồng trứngung thư tuyến tiền liệt.

Vì sao các chuyên gia luôn khuyên bạn nên ăn đu đủ thường xuyên?
Vì sao các chuyên gia luôn khuyên bạn nên ăn đu đủ thường xuyên?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Vì sao các chuyên gia luôn khuyên bạn nên ăn đu đủ thường xuyên - hãy khám phá ngay lập tức.
Theo:  khoevadep.com.vn