10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ có những trang phục bạn không nên mặc tới công sở, ngay cả những phụ kiện bạn cũng nên chú ý để không trở thành phản cảm ở nơi làm việ

Chắc chắn nhiều bạn gái đã biết rằng môi trường công sở sẽ giới hạn trang phục một cách nhất định như váy áo quá chật, áo khoét cổ sâu hay quần cạp trễ là một ví dụ. Tuy nhiên cũng có những phụ kiện cần tránh ở nơi làm việc. Trước khi bạn lựa chọn quần áo cho công việc, hãy xem xét 10 phụ kiện không thích hợp cho môi trường công sở dưới đây để đảm bảo rằng bạn đang có những sự lựa chọn trang phục đúng đắn và phù hợp.

1.Tất ren hoặc lưới

10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

Trong môi trường làm việc nghiêm túc nên tránh các kiểu tất ren hoặc lưới. Tuy nhiên với một số công ty không quá gò bó về trang phục bạn có thể mang những kiểu tất này nhưng hãy chọn những kiểu tất lưới có lỗ thoáng thật nhỏ để không quá hở hang, đối với tất ren cũng vậy không nên chọn những kiểu tất quá mỏng manh.

2.Giày cao gót siêu cao

10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

Những đôi giày cao gót rất hợp với môi trường công sở, tuy nhiên bất cứ những mẫu giày nào cao trên 10 cm bạn đều phải tránh. Trông bạn sẽ rất lênh khênh và phản cảm giống như cô nàng Lady Gaga trên sân khấu vậy.

3.Trang sức lấp lánh

10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

Những trang sức lấp lánh kim cương giả trang trí, cầu kỳ, công phu sẽ phù hợp với những bữa tiệc hơn là môi trường công sở. Chúng sẽ phản ánh vẻ nôn nóng của bạn, có vẻ như bạn không thể chờ đợi được để rời khỏi văn phòng. Nếu bạn có một sự kiện chính thức để tham dự sau  khi làm việc, và muốn sử dụng luôn set đồ của bạn, hãy thay đổi của phụ kiện khi rời khỏi văn phòng.

4. Đồ trang sức quá khổ

10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

Với những cô nàng công sở yêu thích phụ kiện và đồ trang sức, những chiếc vòng nhỏ xinh sẽ phù hợp hơn so với những phụ kiện hay đồ trang sức quá khổ. Đến công sở, bạn cũng không nên quá lạm dụng sẽ gây ra sự phản cảm. Nếu bạn muốn đeo nhiều vòng tay tại nơi làm việc hãy chọn những chất liệu an toàn để không gây ra những tiếng ồn va chạm.

5. Dép xỏ ngón

10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

Dép xỏ ngón không chỉ gây tiếng ồn, mất tập trung mà còn không hề thanh lịch chốn công sở.

6. Giày strappy 

10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

Giống như dép xỏ ngón, giày strappy cũng quá "hở" cho môi trường công sở. Nếu bạn làm trong môi trường làm việc thoải mái hơn, dép có thể chấp nhận được nhưng không được phô quá nhiều đôi chân của bạn.

7. Những chiếc túi vải cổ điển, cũ kỹ

weekend tote bag

Đối với bạn gái công sở một chiếc túi xách da sang trọng, chuyên nghiệp là phù hợp nhất. Bạn nên tránh những kiểu túi vải cũ hay dáng oversize. Những kiểu túi đó phù hợp hơn cho môi trường như bãi biển, trường học.

8. Bông tai rườm rà

Một đôi bông tai có thể rất tốt ở môi trường văn phòng và là cách tuyệt vời để thêm màu sắc cho một bộ trang phục một cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên tránh những kiểu bông tai đèn chùm kích thước lớn, rườm rà

9. Nơ cài tóc

10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

Một chiếc kẹp cài tóc hoàn toàn giúp bạn gọn gàng và duyên dáng hơn nơi công sở nhưng bạn nên chọn những chiếc kẹp tóc nhỏ nhắn, thanh lịch hơn là những chiếc kẹp nơ to, màu sắc rực rỡ. Những kiểu nơ này phù hợp với những cô nàng tuổi teen hơn nhé.

10. Xỏ khuyên trên cơ thể

10 phụ kiện tuyệt đối không nên diện đến công sở

Bạn có thể khoe những chiếc khuyên sành điệu trên cơ thể mình vào dịp cuối tuần nhưng tuyệt đối nên tránh ở môi trường công sở. Một chiếc khuyên xỏ mũi có vẻ tinh tế, nhưng nó không hề phù hợp tại nơi làm việc.

Miranda Kerr và 12 set đồ cực chất bạn có thể
Miranda Kerr và 12 set đồ cực chất bạn có thể "copy" ngay lập tức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ phải trầm trồ trước gu thời trang phong cách, cực sành điệu của siêu mẫu, thiên thần nội y Miranda Kerr.
Tuyệt chiêu giúp bạn nữ có vòng 3
Tuyệt chiêu giúp bạn nữ có vòng 3 "đẫy đà" mặc đẹp với quần trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã biết cách làm thế nào để diện chiếc quần trắng mà không sợ lộ vòng 3 hay đôi chân mũm mĩm chưa?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link