6 phong cách đẹp như hotgirl Hàn Quốc ngày đầu thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn 6 trang phục với những phong cách khác nhau giúp phái đẹp tỏa sáng như hotgirl Hàn Quốc nhé.

Những chiếc áo phong cá tính được phối rất chuẩn cùng với quần short ngắn, túi xách và thêm một chiếc mũ lưỡi trai sẽ thật năng động và tự tin. Trang phục này để đi chơi, đi dạo hay thậm chí là đi làm cũng đều giúp phái đẹp trở nên thật cá tính.

Vẫn là quần short ngắn, áo phông nhưng nếu là một ngày trời mưa và se lạnh thì chiếc áo cadirgian cùng với đôi boots sẽ thực sự tạo nên phong cách ấn tượng cho bạn. Một chiếc mũ mỏng, kính thời trang sẽ là phụ kiện đi kèm hoàn hảo.

Áo phông với quần jeans chưa bao giờ là lỗi mốt. Một phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính.

Một chiếc áo sơ mi cá tính khoác bên ngoài áo phông,một đôi giày cao cổ đầy cá tính sẽ khiến bạn "chất lừ" trên đường phố.

Nếu bạn là cô nàng dịu dàng và yêu sự nữ tính thì chiếc váy hoa này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Áo sơ mi không tay mỏng manh, quần jeans ngắn xé thực sự cá tính và nổi bật. Nó cũng giúp bạn khoe được đôi chân thon dài và vẻ đẹp gợi cảm của hình thể.

Và cuối cùng là trang phục với phong cách đầy nữ tính. Sẽ rất xinh đẹp, rạng rỡ với trang phục thế này ngày thu đấy chị em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn