Chi Pu bí ẩn với áo dài đen và hoa tai to bản cá tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu tự tin và đầy bí ẩn khi diện áo dài đen và hoa tai to bản cá tính của NTL Kelly Bùi khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang.

Ngày thứ ba của Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam – Vietnam Designer Fashion Week 2016 nhằm giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Linh Thư và hai thương hiệu thời trang nổi tiếng khác. Chi Pu - hotgirl, nữ diễn viên đình đám đã nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ không chỉ bởi sự nổi tiếng của mình mà còn vì phong cách thời trang đầy bí ẩn. 

chi pu phunutoday1

Chi Pu tự tin diện thiết kế đậm chất nữ tính, ấn tượng của Kelly Bùi. 

chi pu phunutoday2

Xuất hiện trên thảm đỏ, Chi Pu mặc áo dài đen in họa tiết tranh Đông Hồ và hoa tai to bản, cá tính.

 

chi pu phunutoday3

Chi Pu ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và rất cuốn hút.

Thảm đỏ ngày thứ ba còn chứng kiến sự tỏa sáng của các mỹ nhân, mỹ nam như: Hồng Nhung, Lan Khuê, Thu Hiền, Trang Lạ, Hồ Vĩnh Khoa, Lương Mạnh Hải, Trương Thanh Long, Kyo York, Nam Hee…

Những bộ trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ LHP Cannes
Những bộ trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ LHP Cannes
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhan sắc cùng thời trang lộng lẫy của dàn sao Châu Á xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes.
Minh Hằng khoe lưng trần gợi cảm, sánh bước bên Qúy Bình
Minh Hằng khoe lưng trần gợi cảm, sánh bước bên Qúy Bình
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Hằng khoe lưng trần gợi cảm và sánh bước bên Qúy Bình trong buổi ra mắt phim "Bao giờ có yêu nhau" tại Hà Nội.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link