Hồ Ngọc Hà diện đồ 'tông xuyệt tông' cùng con trai khi đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ và con trai Subeo vô cùng nổi bật khi cùng nhau xuất hiện với trang phục tông đen tại một sự kiện thời trang diễn ra tối 15/5.

ho ngoc ha phunutoday1

Tối qua (15/5), Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo đã có mặt trong sự kiện của làng giải trí, thời trang. Giọng ca gốc Quảng Bình diện áo dài màu đen đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh thì Subeo lại gây chú ý bởi phong cách thời trang không thua gì bà mẹ nổi tiếng của mình với áo jacket da sành điệu.  

ho ngoc ha phunutoday2

Sau nhiều scandal, Hà Hồ khá hiếm khi đi event. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Subeo khiến hội trường thêm "nóng" bởi vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của cậu bé. Nhiều người đùa rằng, cậu bé này có khi còn nổi tiếng hơn cả mẹ của mình.

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà chăm sóc con trai khá chu đáo, cẩn thận. Cô thường xuyên hỏi han cậu bé và hai mẹ con không khác gì những người bạn.

ho ngoc ha phunutoday4

Hồ Ngọc Hà sang trọng trong thiết kế áo dài nhung phối cùng túi Chanel.

ho ngoc ha phunutoday5

Nhiều lần xuất hiện cùng mẹ ở các sự kiện của làng giải trí nên Subeo đã dần dạn dĩ hơn với ống kính.

'Soi' gu thời trang sân bay của người đẹp Lý Nhã Kỳ
'Soi' gu thời trang sân bay của người đẹp Lý Nhã Kỳ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác với hình ảnh lung linh trên sân khấu, gu thời trang sân bay giản dị của Lý Nhã Kỳ cũng thu hút mọi ánh nhìn.
Ngọc Trinh khoe body chuẩn với trang phục 'nửa kín nửa hở'
Ngọc Trinh khoe body chuẩn với trang phục 'nửa kín nửa hở'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh khoe phong cách thời trang "nửa kín nửa hở" khiến nhiều người phải "ngả nghiêng" vì quá nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link