Những mẫu áo dạ dáng ngắn siêu đáng yêu cho các cô nàng diện Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu áo này sẽ khiến các quý cô thêm xinh yêu vào dịp Tết đến Xuân về.

Áo dạ dáng ngắn màu hồng phấn sẽ cực hợp với những cô nàng dễ thương vào dịp Tết này. Nếu mix thêm chân váy hóa nhí cùng mũ nồi, bạn sẽ càng đáng yêu và nữ tính hơn.

Hoặc đơn giản chỉ cần mix áo dạ dáng ngắn cùng chân váy xòe đen và thắt một chiếc nơ ở cổ áo, set đồ của bạn đã đủ đẹp, điệu để diện đón Xuân rồi.

Các màu sắc pastel rất được ưa chuộng khi Tết đến Xuân về bởi sự tươi trẻ mà nó mang lại cho chủ nhân. Những họa tiết hoa cỏ cũng được các cô nàng ưa thích bởi nó đem lại sự vui vẻ, rất phù hợp với không khí Tết.

Chiếc áo đỏ rực rỡ này sẽ vừa đem lại vẻ xinh đẹp cho bạn, vừa giúp góp phần khiến đường phố Xuân thêm rực rỡ và tươi vui.

Phần cổ lông của chiếc áo khiến các cô nàng tiểu thư thêm sành điệu. Hãy mix chúng cùng boots chân váy ngắn và boots cao cổ để hoàn thiện set đồ duyên dáng này nhé.

Các cô nàng lứa tuổi 30-40 nên chọn những chiếc áo dáng đứng hơn,

Một chiếc áo cổ lông sẽ đem lại sự "sang chảnh" cho chủ nhân của nó. Bạn có thể kết hợp nó cùng chân váy và boots cổ lông tone - sur - tone.

Áo dạ ngắn màu be trẻ trung giúp tạo hiệu ứng làm sáng da cũng như kéo dài chân cho những cô nàng "mi nhon".

Xu hướng cổ áo choker được sao Hollywood ưa chuộng
Xu hướng cổ áo choker được sao Hollywood ưa chuộng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ mốt vòng cổ "gây nghiện" tín đồ thời trang, các sao nữ biến tấu thành xu hướng mới.
Váy trắng duyên dáng đậm sắc Xuân cho bạn gái đón Tết
Váy trắng duyên dáng đậm sắc Xuân cho bạn gái đón Tết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh lịch nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính là những gì mà váy trắng mang tinh khôi mang đến cho bạn gái trong những ngày đầu xuân
Theo:  khoevadep.com.vn copy link