Những set đồ layer cực chất dành cho mùa thu 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa thu đến thời tiết không còn nóng nực như mùa hè nữa cho nên những set đồ layer bắt mắt sẽ mang lại phong cách trẻ trung sành điệu.

Mùa thu đến thời tiết không còn nóng nực oi bức như mùa hè nữa cho nên  những set đồ layer bắt mắt sẽ manh lại phong cách trẻ trung sành điệu cho người mặc.

Phối đồ layer cho mùa thu tưởng dễ mà lại không dễ, vì nó đòi hỏi các cô nàng phải có gu thẩm mỹ, biết lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng để tạo nên những bộ đồ layer vừa mềm mại mát mẻ mà không bị quá nặng nề về tầng lớp. 


Phối đồ layer còn được biết đến với cái tên kết hợp nhiều lớp trang phục cùng phụ kiện trong cùng một set đồ

Không còn là "đặc quyền" trong mùa đông, các thiết kế áo khoác với chất liệu vải mỏng nhẹ, mát mẻ như voan, ren, thun, xuyên thấu... sẵn sàng cùng phái đẹp thể hiện tài mix đồ linh hoạt trong tiết trời giao mùa.


Việc phối hợp những chiếc áo vải xuyên thấu như thế này khiến set đồ của bạn trông rất layer, trendy nhưng cũng không gây nóng bức bởi những chất liệu vải này rất thoáng mát cũng như hút thấm mồ hôi.

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo xếp tầng họa tiết hoa lãng mạn để phối cùng quần jeans trắng năng động.


Cách diện trang phục layer sẽ khiến cô nàng gày gò trông đầy đặn và phong cách hơn

Với tính năng dùng để khoác ở ngoài như một chiếc cardigan hay có thể khoác ngoài như một chiếc áo chống nắng. Kimono jacket thường được làm từ các chất liệu mỏng, nhẹ và bay bổng như lụa, voan, chiffon, để hợp với thời tiết chuyển mùa


Trẻ trung, hiện đại mà không lo ngột ngạt, bức bí khi khoác lên mình áo kimono voan dáng dài, rộng rãi, phối short denim khoe chân thon và áo lửng hở eo gợi cảm.


Trang phục vừa bảo vệ làn da khỏi cái nắng oi ả, vừa tạo nên phong cách layer (nhiều lớp) cá tính, thú vị khi mix cùng quần short.


Kiểu áo khoác ren tinh tế, sành điệu, đặc trưng mùa này mà không hề tạo ra sự nóng nực.


Nên kết hợp áo khoác hay sơ mi dài cùng áo thun, ba lỗ, hai dây, crop-top bên trong để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Gilet vest cũng có thể được tận dụng để phối đồ layering cực chất cho mùa thu. 

Những chiếc gilet vest này có kiểu dáng cùng chất liệu cứng cáp như blazer thông thường, nhưng lại không có tay nên dễ dàng mang

đến vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính mà không hề nóng nực.


Cực chất với những set đồ layer trẻ trung cá tính

Theo:  khoevadep.com.vn