Airbus A320 rơi: Nạn nhân nhỏ tuổi nhất mới 7 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cô Marina Bandres và con trai 7 tháng tuổi bay về Đức sau khi sang Tây Ban Nha để dự tang lễ 1 người thân thì tai nạn ập xuống.

Cô Marina Bandres, 37 tuổi, và cậu con trai Julian Pracz Bandres, 7 tháng tuổi, là hai trong số 150 người có mặt trên máy bay xấu số  Airbus A320 mang số hiệu 4U9525 của hãng hàng không Germanwings.

Một bức ảnh mới được gia đình cô Bandres tại Tây Ban Nha chia sẻ.

Cha của cô Bandres cho biết cô cùng con trai đã không thể đáp chuyến bay thẳng về Anh nên đã phải đặt vé tới Dusseldorf (Đức) và đặt chân lên chuyến bay xấu số của hãng Germanwings.

Marina và chồng đã chung sống 7 năm tại thành phố Manchester. Cô là biên tập viên và làm việc cùng chồng trong khâu sản xuất hậu kỳ phim ảnh.

"Marina đã về Tây Ban Nha để dự đám tang của 1 người bác, cô ấy đã đặt mua vé ở phút cuối cùng và quyết định quay về Manchester ngay sau đó để quay trở lại với thói quen thường ngày. Tôi đã ở cùng người thân tại Manchester và liên tục liên lạc với gia đình bên Tây Ban Nha trong những ngày qua. Chúng tôi vô cùng đau đớn", chia sẻ về cú shock này, chồng cô Bandres đau đớn nói.

Những người hàng xóm của gia đình cô Bandres cũng bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc cho 2 mẹ con. "Marina rất yêu con, cô ấy và chồng cũng rất đáng yêu. Họ là 1 cặp đôi đẹp và hạnh phúc. Marina rất tử tế và thân thiện. Thật quá đau đớn".

Ám ảnh bức hình cuối cùng của nạn nhân Airbus A320
Ám ảnh bức hình cuối cùng của nạn nhân Airbus A320
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ám ảnh sau khi xem lại bức ảnh được hành khách của chuyến bay Airbus A320 chụp trước khi gặp nạn.
Airbus A320 rơi ở Pháp: 16 nạn nhân là học sinh cùng trường
Airbus A320 rơi ở Pháp: 16 nạn nhân là học sinh cùng trường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong số 150 nạn nhân trên chuyến bay Airbus A320 rơi ở Pháp, có 16 học sinh cùng lớp và 2 giáo viên của một trường Trung học tại Đức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn