Bắt giữ 1 tấn bao cao su giả ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 1 tấn bao cao su giả được nhập về Việt Nam sau đó bán theo cân cho các nhà nghỉ vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ tại cửa khẩu Hữu Nghị.

Sáng 9/1, đội Quản lý thị trường số 3 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) phối hợp với C74 (Bộ Công an) tiến hành kiểm tra 5 xe tải có trọng lượng khoảng 25 tấn, chứa tổng cộng hơn 100 tấn hàng của công ty cổ phần Orien Hà Nội (tổ 37, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa), có địa điểm tại kho 9, số 9C, 122 Vĩnh Tuy, Hoàng Mai) có dấu hiệu là hàng lậu, hàng giả, trong đó có số lượng lớn bao cao su.

Bắt giữ 1 tấn bao cao su giả sắp tuồn vào nhà nghỉ
 Ảnh minh họa

Lực lượng chức năng đã phát hiện có 1 tấn bao cao su giả được nhập về để tiêu thụ tại Việt Nam. Trên vỏ bao cao su ghi nước sản xuất Malaysia nhưng có xuất xứ từ Trung Quốc. Theo các trinh sát, số bao cao su được nhập về sau đó bán cho các nhà nghỉ tại Việt Nam theo cân.

Theo một cán bộ Quản lý thị trường số 3, khi kiểm tra số hàng hóa các lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc hàng hóa. Mặc dù không có hóa đơn chứng từ nhưng vẫn được thông quan trót lọt qua cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn).

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Thuốc hết hạn 4 năm vẫn được bán ra thị trường
Thuốc hết hạn 4 năm vẫn được bán ra thị trường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chủ một chuỗi cửa hàng thuốc tân dược trên địa bàn tại Hà Nội đã dùng thủ đoạn "hô biến" thuốc quá hạn sử dụng để bán ra thị trường.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT