Vụ bé 8 tuổi bị mẹ s.át h.ại: Người cha khóc ngất khi nhận được hung tin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Từ ngày nhận được hung tin, vợ cũ s.át h.ại con trai khiến anh Thành trở nên trầm cảm, khuôn mặt thẩn thờ dường như không tin vào sự thật đau đớn này.

Như Báo Phunutoday đã thông tin, vào khoảng 16h30 ngày 22/6, tại thôn Vườn Quan (xã Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) xảy ra án mạng thương tâm. Nạn nhân là cháu Nguyễn Lý Thành Long (SN 2006). Đau đớn hơn, hung thủ ra tay đoạt mạng cháu Long lại chính là mẹ đẻ Nguyễn Thị Lý (SN 1983).

Anh Thành khóc ngất khi nhận được hung tin
Anh Thành khóc ngất khi nhận được hung tin

Theo thông tin ban đầu, năm 2004, anh Nguyễn Văn Thành (SN 1982, trú tại thôn Đậm Nội, xã Tiền Châu, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) kết hôn với chị Lý. Sau hai năm chung sống chị Lý sinh được cháu Long. Càng lớn Long càng ngoan ngoãn, học giỏi nhưng cuộc hôn nhân của bố mẹ dần tan vỡ khi mâu thuẫn chồng chất. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là cả hai đưa nhau ra tòa ly hôn.

Sau khi ly hôn, Long về ở với mẹ và bà ngoại. Còn anh Thành sau một thời gian đã kết hôn với một người phụ nữ trẻ đẹp khác nhưng vẫn thường xuyên lên thăm con. Khi biết tin chồng lấy vợ mới, Lý đùng đùng nổi giận ra tay đoạt mạng con trai.

Di ảnh cháu Long
Di ảnh cháu Long 

Kể lại giây phút kinh hoàng khi biết hung tin, anh Thành mắt đỏ hoe, giọng lạc đi nức nở: “Hôm 21/6, cả nhà bắt xe khách vào nam để ăn cưới một người họ hàng. Khi xe khách mới đến địa phận tỉnh Khánh Hòa, thì tôi nhận được hung tin cháu Long bị chính mẹ đẻ sát hại. Ngay lập tức, tôi cùng vợ mới đã bắt máy bay trở về Vĩnh Phúc để làm đám ma cho con”.

Giờ đây, bao trùm ngôi nhà là không khí lạnh lẽo, trống vắng nhuộm trắng khăn tang. Đêm đến, văng vẳng tiếng khóc thê lương của người thân đưa tiễn cháu Long về nơi an nghỉ khiến nhiều người xót xa.

Theo một số người thân trong gia đình, từ ngày nhận được hung tin vợ cũ giết hại con trai khiến anh Thành trở nên trầm cảm, có những biểu hiện bất bình thường. Khuôn mặt lúc nào cũng thẩn thờ, u ám. Dường như anh Thành vẫn chưa tin vào sự thật chị Lý là hung thủ sát hại cháu Long.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT