Bị "bạc đãi" sau thất bại ở AFF Cup 2014, Tấn Tài bỏ ĐTVN?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Áp lực từ phía người hâm mộ, từ nghi án bán độ, bị VFF "lạnh nhạt" khi đang điều trị chấn thương... Tấn Tài càng quyết tâm "dứt áo ra đi".

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình hôm 11/12 vừa qua, Tấn Tài được thay vào cuối hiệp 1 nhằm thay đổi cục diện ở tuyến giữa, nhưng đầu hiệp 2, chưa kịp tạo ra tầm ảnh hưởng thì anh đã dính phải chấn thương nặng và rời sân. Tiền vệ đang chơi cho CLB Bình Dương được chẩn đoán là dập xương bàn chân trái và thời gian nghỉ để bình phục có thể kéo dài hàng tháng.

Tấn Tài được dự đoán sẽ mất 2-3 tháng để tập luyện trở lại. Tuy nhiên, có thông tin nói tiền vệ này mặc dù vậy nhưng trong những ngày qua chưa hề được hỏi thăm. Thậm chí, anh còn đang phải tự bỏ tiền để chữa trị chấn thương.

Mô tả ảnh.
Tấn Tài chấn thương nhưng hiện vẫn phải bỏ tiền túi ra để điều trị chứ chưa được VFF thăm hỏi.

Có thông tin cho rằng, áp lực từ phía người hâm mộ, từ nghi án bán độ, bị VFF "lạnh nhạt" khi đang điều trị chấn thương... Tấn Tài càng quyết tâm "dứt áo ra đi" hơn bao giờ hết, mặc dù trước đó, chia sẻ với phóng viên sau chiến thắng 3-0 trước Lào tối 25/11, tiền vệ 30 tuổi người Khánh Hòa cho hay, rất có thể, đây sẽ là kỳ AFF cuối cùng của anh. "Tôi vẫn còn nguyên khát khao cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, năm nay tôi đã 30 tuổi rồi". Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán, còn sự thực ra sao chỉ có Tấn Tài là người hiểu rõ nhất.

Ngoài ra, Tấn Tài cũng chia sẻ rằng anh muốn tập trung thi đấu cho B.Bình Dương. Trong năm 2015, đội chủ sân Gò Đậu sẽ thi đấu trên 3 mặt trận nên ngôi sao tuyến giữa này muốn cống hiến hết mình cho CLB.

Được biết, sau khoảng 10 năm gắn bó với đội tuyển, Tấn Tài luôn duy trì được sự ổn định, là trái tim của cả đội bóng trong nhiều thời điểm. Anh được nhiều HLV tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng nhờ khả năng lãnh đạo, sự điềm đạm và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ.

AFF Cup: Hơn 4 tỷ tiền thưởng của ĐTVN được chia như nào?
Chỉ khi nào có kết luận cuối cùng về "nghi án tiêu cực", VFF mới lên danh sách thưởng. Dự đoán trung bình các cầu thủ nhận từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn