Bị đá vì xấu xí, cô gái lột xác bất ngờ khiến người yêu "ngã quỵ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị người yêu đá vì xấu xí, cô gái đã "triệt tiêu" thành công hơn 35kg khỏi cơ thể của mình và lột xác hoàn toàn khiến người yêu "ngã quỵ".

Có những chàng trai luôn xấu hổ vì bạn gái mình xấu xí, có thân hình quá khổ, khuôn mặt thì không xinh đẹp hơn nữa làn da thì đen nhẻm và lấm tấm mụn. Sau một thời gian hẹn hò những chàng trai này thường thấy chán nản và tìm cách chia tay người yêu để đến với một cô gái khác xinh đẹp hơn.  

Đã có rất nhiều trường hợp như vậy và họ đã phải ngỡ ngàng, tiếc hùn hụt sau khi chia tay người yêu. Lý do khiến họ hốn hận bởi vì "người yêu cũ" của họ trở nên quá xinh đẹp, đúng chuẩn mẫu "người trong mộng" của mọi chàng trai. Lúc này, các anh chàng mới nhận ra thì đã quá muộn. 

Câu chuyện đang được lan truyền trên cộng đồng mạng sau đây là một minh chứng cho điều đó. 

Một trang tin của Trung Quốc đã đăng tải câu chuyện về một một cô gái tên Qiu Shui – người đã "triệt tiêu" thành công hơn 35kg khỏi cơ thể của mình và lột xác hoàn toàn. Mà động lực ở đây không gì khác ngoài việc bị… người yêu đá vì xấu xí!. 

Hình ảnh trước khi lột xác của Qiu Shui (nguồn: internet).

Trước khi giảm cân, Qiu Shui sở hữu một thân hình đồ sộ, gương mặt không mấy cuốn hút, và ăn mặc khá xuề xòa. Chính vì quá chán nản với vẻ ngoài này của bạn gái nên đã quyết định nói lời chia tay Qiu Shui để đi tìm tình yêu mới. 

Trước đây, Qiu Shui sở hữu một thân hình đồ sộ, gương mặt không mấy cuốn hút, và ăn mặc khá xuề xòa (nguồn: internet).

Có lẽ giờ đây, Qiu Shui phải cảm ơn người bạn trai vì đã tiếp thêm cho cô nguồn "động lực" để thay đổi. Sau khi bị bạn trai đá, cô nàng quyết tâm lao vào tập luyện ngày đêm với mong muốn thay đổi ngoại hình và khiến mọi người phải có cái nhìn khác về mình. Chỉ trong một thời gian ngắn, Qiu Shui đã "tiêu diệt" được 35kg và giảm từ 83 xuống chỉ còn 48kg. 

 Qiu Shui đã "tiêu diệt" được 35kg, cô giảm từ 83 xuống chỉ còn 48kg và trở thành một cô này xinh đẹp (nguồn: internet).

Cô nàng ăn uống khoa học, tập luyện điều độ và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Thành quả mà Qiu Shui nhận lại được là một thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, làn da trắng trẻo mịn màng và tất nhiên là sự ngưỡng mộ từ vô số người nữa! 

Thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp và làn da trắng mịn của cô khiến người khác ngưỡng mộ  (nguồn: internet).

Chắc hẳn, anh chàng người yêu cũ của Qiu Shui sau khi thấy được những hình ảnh lột xác đầy ngoạn mục của cô sẽ rất bất ngờ và hốn hận vì quyết định sai lầm trước đó của mình là chia tay một cô nàng quá xinh đẹp như thế này. 

Vậy nên, các cô gái đừng bao giờ quên yêu thương và chăm sóc bản thân mình. Khi bạn yêu qúy chính bản thân mình thì lúc đấy dù có xảy ra chuyện gì đi nữa bạn cũng sẽ vượt qua và khiến cho những người bỏ rơi bạn phải ngỡ ngàng.

Chàng trai chế
Chàng trai chế "siêu xe Shelby Cobra" khiến dân mạng phấn khích
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, chiếc "siêu xe Shelby Cobra" tự chế của một thanh niên sống tại Đắk Nông đang làm xôn xao cộng đồng mạng, khiến nhiều người thán phục.
Bé 4 tuổi bị gãy tay kết luận bong gân... đây là sự cố đáng tiếc?
Bé 4 tuổi bị gãy tay kết luận bong gân... đây là sự cố đáng tiếc?
(Xã hội) - (Phunutoday) - "3 lần khám, cả chục y bác sĩ, từ phòng chụp X-quang tới điều trị mà lại không phát hiện ra tay con trai tôi bị gãy", bố bé Dương bức xúc.
Đi xem phim, bé 5 tuổi bị ghế gập ở rạp chiếu phim
Đi xem phim, bé 5 tuổi bị ghế gập ở rạp chiếu phim "nuốt" chửng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Họ đã nghe thấy tiếng khóc như gào thét, một bé gái đang bị ghế của rạp chiếu phim "nuốt" trong tư thế toàn bộ ngực bị ép vào khe hở của ghế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn