Đi xem phim, bé 5 tuổi bị ghế gập ở rạp chiếu phim "nuốt" chửng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ đã nghe thấy tiếng khóc như gào thét, một bé gái đang bị ghế của rạp chiếu phim "nuốt" trong tư thế toàn bộ ngực bị ép vào khe hở của ghế.

Khoảng 21h 40p, tối ngày 13/8, bé gái 5 tuổi họ Mẫn đã cùng bố và mẹ đi xem phim rạp tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về thì bất ngờ cô bé bị ngã vào khoảng trống chiếc ghế gập mà không thể nào thoát ra ngoài được do phần nệm ghế quá dày và nặng.

Cô bé bị chiếc ghế trong rạp chiếu phim "nuốt" chửng (Ảnh: CEN).

Ngay lúc đó, bố mẹ của bé Mẫn đã cố gắng kéo cô bé ra nhưng không thành công. Càng lúc cô bé càng cảm thấy khó thở buộc người mẹ phải gọi cảnh sát cứu hộ, cứu nạn tới giúp đỡ. 

Cảnh sát cứu nạn cứu hộ đã ngay lập tức tiếp cận hiện trường. Khi đến nơi, họ đã nghe thấy tiếng khóc như gào thét. Một bé gái đang bị ghế của rạp chiếu phim "nuốt" trong tư thế toàn bộ ngực bị ép vào khe hở của ghế, chỉ hở đầu, trông rất là đau đớn. Xung quanh bé là các nhân viên, phụ huynh đang an ủi và tỏ ra lo lắng. Trong thời gian chờ đợi giải cứu, bố mẹ cô bé đã phải giảm áp lực của chiếc ghế ép lên người con gái bằng cách đẩy phần gập của ghế ra phía trước.  

Sau khi quan sát, cảnh sát nhận định phần trên của cô bé không có thương tổn gì, nhưng không ai biết được những chỗ bị mắc kẹt của cô bé có làm sao không, vì khe hở của chiếc ghế rất hẹp. Cảnh sát và nhân viên rạp chiếu phim đã quyết định tháo rời chiếc ghế để cô bé có thể thoát ra. 10 phút sau, cuối cùng thì chiếc ghế đã tháo được một phần và bé gái đã được nhấc lên.  

Bé Mẫn ngay sau đó được đưa tới bệnh viện nhưng may mắn không bị thương nên đã được xuất viện sau đó. 

Tuy nhiên, theo đánh giá của cảnh sát, thật may mắn khi toàn bộ phần thân dưới của cô bé đều trôi tuột xuống dưới, nếu như mắc kẹt theo hình chữ V, tức là cả đầu, cả chân vẫn ở bên trên, nhưng hông bị lọt xuống thì rất có thể  cô bé sẽ gãy xương chậu khiến bại liệt, đôi khi là mất mạng.  

Ghế gập ở các rạp chiếu phim thường rất nguy hiểm với trẻ nhỏ (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Theo một điều tra của giới chức nước này thì ghế gập ở các rạp chiếu phim thường dễ dàng xoay chuyển khi có một lực đặt lên nên rất nguy hiểm với trẻ nhỏ. Hiện tại, các nhà chức trách đang làm việc với chủ rạp hát để lên phương án cho việc thay thế các loại ghế khác an toàn hơn.

Nghi bé trai 2 tuổi bị
Nghi bé trai 2 tuổi bị "bắt cóc", người dân chặn đầu phá nát ô tô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy cháu T. đang ngủ trên giường, còn bà nội bé đang lúi húi nấu cơm dưới bếp, Hà liền vào nhà bế cháu T. chạy thẳng ra ô tô có 4 người đang chờ
Đánh hội đồng: Giật tóc, đạp túi bụi vào mặt nữ sinh cấp 2
Đánh hội đồng: Giật tóc, đạp túi bụi vào mặt nữ sinh cấp 2
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nạn nhân bị nhóm bạn lao vào đẩy ngã xuống đất, đánh túi bụi vào đầu và mặt. Các nữ sinh mặc áo trắng tát, giật tóc, dùng chân đạp vào mặt bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link