Bị lừa tình, người đẹp xứ Thanh treo cổ trước công ty "chồng hờ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trở về với hai bàn tay trắng, chỉ còn lại nỗi cay đắng trong lòng khi một người mà cô để trao trọn cả đời con gái đã lừa cô và tống cô vào tù như thế. Vì quá ê chề và đau đớn, Lan đã tới trước công Công ty xi măng Vicem Tam Điệp của ông Ngọc treo cổ tự tử.

Khoảng hơn 10h ngày 17/12, tại công ty xi măng Vicem Tam Điệp (Ninh Bình), người đẹp xứ Thanh Phạm Thị Ngọc Lan đã treo cổ tự vẫn, kết thúc cuộc đời.

Cuộc quyên sinh đau khổ này có liên quan đến cuộc tình gần 20 năm, từ khi cô mới 18 tuổi với ông Nguyễn Sỹ Ngọc, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV xi măng Vicem Tam Điệp, Ninh Bình.

Phạm Thị Ngọc Lan đã treo cổ tự tử trước cổng công ty của "chồng hờ".

Năm 1993, đang là cán bộ của công ty đóng tại Thanh Hóa, ông Ngọc đã dùng lời hoa bướm gạ gẫm Ngọc Lan, khi ấy chỉ mới 18 tuổi, cái tuổi đẹp nhất của đời con gái. Lan dính với Ngọc suốt hai mươi năm cho một cuộc tình vụng trộm, tưởng chừng như không một ai có thể chia cắt được tình cảm của cô và Ngọc.

20 năm qua, cứ mỗi dịp cuối tuần, ông Ngọc từ tổ ấm chính thức ở Ninh Bình vào Thanh Hóa sum vầy cùng bồ nhí rồi cả hai đều ăn ở với nhau như vợ chồng khiến cả cơ quan của ông Ngọc đều biết.

Đã không được danh chính ngôn thuận, Ngọc Lan lại chịu thêm nỗi đau bị mất quyền làm mẹ do nhiều lần có thai với ông Ngọc nhưng bị người tình ép phải phá bỏ. Thậm chí, có lần mang thai đã sáu tháng, nhưng khi phát hiện, người đàn ông ấy đã làm mọi cách buộc cô phải phá bỏ vì không muốn bị ràng buộc con cái, với những lần bị ép đó Lan đều bị Ngọc đe dọa nếu có con Lan sẽ bị mất hết danh dự lẫn sự nghiệp bởi một số lần hai người ân ái với nhau Ngọc đã âm thầm quay lại. Sau nhiều lần phá thai, Ngọc Lan đã bị vô sinh.

Nhưng thói trăng hoa, ích kỷ của Ngọc chưa dừng lại ở đó, khi “đã no xôi chán chè”. Không những ép bồ nhí phá thai nhiều lần, ông Ngọc còn cùng người tình trẻ khác là Nguyễn Thị Huệ (SN 1988, nhân viên xưởng nước khí nén Công ty xi măng Tam Điệp) giăng bẫy đưa Lan vào tù.

Đầu tháng 1/2012, Công an thị xã Tam Điệp vào Thanh Hóa để bắt giam Ngọc Lan vì tội “cưỡng đoạt tài sản” theo quy định tại khoản 1 - điều 135 của Bộ luật Hình sự.

Phạm Thị Ngọc Lan tại phiên tòa sơ thẩm ngày 26/9/2012.

Sau hai ngày xét xử, ngày 26/9/2012, Hội đồng xét xử sơ thẩm TAND thị xã Tam Điệp đã tuyên án 12 tháng tù giam đối với Phạm Thị Ngọc Lan về tội “cưỡng đoạt tài sản”. Sau khi kháng cáo, ngày 6/12/2012, trong phiên tòa phúc thẩm, Ngọc Lan lại bị đề nghị tăng thời gian phạt tù từ 12 tháng lên 21 tháng tù giam.

Cứ thế, 20 năm trong thân phận “vợ bé” hay đúng hơn là bồ nhí, từ một thiếu nữ xinh đẹp, một giáo viên tiểu học với bao hoài bão, Ngọc Lan phải ngậm đắng nuốt cay suốt 20 năm qua.

Bà Đỗ Thị Loan, mẹ của Ngọc Lan chia sẻ: “Những ngày ở trong trại tạm giam Công an thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, con gái bà sống vật vờ, suy sụp hoàn toàn về tinh thần cũng như về thể xác, trước khi bị bắt Lan xinh đẹp, bản lĩnh và tự tin bao nhiêu thì khi dính án vào trại giam Lan đã từng tự sát quyên sinh một lần nhưng bất thành. Nhiều lúc Ngọc Lan như vô hồn, điên loạn, có khi phải đi điều trị dài ngày ở bệnh viện tâm thần".

Sau gần hai năm ngồi tù, đầu tháng 10 vừa qua Lan được trả tự do. Trở về với hai bàn tay trắng, chỉ còn lại nỗi cay đắng trong lòng khi một người mà cô để trao trọn cả đời con gái đã lừa cô và tống cô vào tù như thế, về nhà rồi cửa nhà Ngọc Lan lúc nào cũng đóng chặt, cô không muốn tiếp xúc với ai. Vì quá ê chề và đau đớn, Lan đã tới trước cổng Công ty xi măng Vicem Tam Điệp của ông Ngọc treo cổ tự tử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn