Chán chuyện làm ăn, tự tẩm xăng đốt nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy năm nay chuyện làm ăn gia đình anh Bảo không được suôn sẻ, anh đã tự tẩm xăng đốt căn nhà của mình trước sự can ngăn của vợ con.

Sáng ngày 3/5, hàng xóm xung quanh phát hiện thấy căn nhà của anh Nguyễn Bảo (SN 1979; ngụ tổ 1 Đất Mới, phường 7, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) bốc cháy dữ dội. Mặc dù đã được người dân tới dập cháy nhưng đám cháy lớn đã nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ căn nhà và tài sản trong nhà cũng như gây hư hại đến một nhà bên cạnh.

Theo điều tra, căn nhà bốc cháy do chính tay chủ nhà là anh Bảo đã tẩm xăng để đốt. Trước đó, anh có sai con gái đi mua xăng về nhưng cả nhà không hề biết anh có ý định đốt nhà.

Sau khi biết chuyện, vợ con anh Bảo đã căn ngăn nhưng không được, anh đã cương quyết dốt căn nhà rồi dẫn 4 con của mình sang nhà người thân ở nhờ.

Mô tả ảnh.
Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà và tài sản bên trong.

Chị Lê Thị Luyền, vợ anh Bảo cho biết, do vài năm trở lại đây, chuyện làm ăn của gia đình liên tục gặp khó khăn, trồng cây gì cũng bị sâu bệnh lại bị trâu bò tàn phá. Có lẽ vì vậy nên anh Bảo khủng hoảng tinh thần.

Những hàng xóm sống xung quanh cũng cho biết anh Bảo là người trầm tính, thâm thiện với mọi người, yêu thương vợ con. Nhưng có lễ do chuyện làm ăn không tốt nên đã có hành động trên.

Tẩm xăng đốt vợ ngày thôi nôi con, hai bố con bỏng nặng
Tẩm xăng đốt vợ ngày thôi nôi con, hai bố con bỏng nặng
(Xã hội) - (Phunutoday)-Hai vợ chồng cãi nhau sau tiệc thôi nôi con, anh Bình tức giận đi mua xăng về tẩm dốt vợ, không ngờ lửa bốc khiến 2 bố con cháy trước, bị bỏng nặng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn