Chàng trai “ngồi lì” tại điểm hẹn suốt 20 năm chờ bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng này đã “ngồi lì” tại bến xe lửa suốt 20 năm nay để chờ bạn gái vì lời hẹn năm xưa, thậm chí anh không về nhà hay bước chân đi đâu.

Câu chuyện tình buồn và kỳ lạ trên xảy ra ở thành phố Tainan, Đài Loan. Anh chàng Ah Ji năm nay đã 47 tuổi, trong suốt 20 năm qua anh chỉ “ngồi lì” một chỗ tại bến xe lửa thành phố để chờ đợi cô bạn gái của mình.

Được biết, 20 năm trước, anh đem lòng yêu thương một cô gái sống ở thành phố này, cả 2 đã trao cho nhau lời hẹn thề yêu đương. Sau đó, họ hẹn gặp nhau ở bến xe lửa, Ah Ji đã đến những cô gái thì kể từ đó mất tích đi đâu không biết.

Mô tả ảnh.
Hai mươi năm qua người đàn ông này vẫn ngồi ở bến xe lửa chờ bạn gái.

Hai mươi năm qua, Ah Ji vẫn ngồi ở đây chờ đợi cô gái với hy vọng sẽ gặp lại cô một lần. Thậm chí, gia đình, bạn bè đến khuyên nhủ anh trở về nhà nhưng cũng không thành công. Hằng ngày, Ah Ji vệ sinh cá nhân ở một toilet công cộng, ăn uống và thay quần áo bằng những thứ đồ mọi người xung quanh cho.

“Tôi đã đợi cô ấy và giờ tôi vẫn sẽ đợi”, Ah Ji nói.

Ngay cả khi được đề nghị cung cấp cho một chỗ ở thì anh vẫn từ chối, anh chỉ kiên quyết ngồi chờ ở đúng địa điểm đã hẹn với bạn gái mình.

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ về tình yêu chung thủy và chân thành của anh chàng này. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng anh đã quá si tình đến mức mù quáng, thậm chí là một con người ngốc nghếch khi chỉ biết ngồi đó chờ đợi một mối tình dĩ vãng không chút hy vọng.

Kỳ lạ chàng trai cưới rắn hổ mang về làm vợ
Kỳ lạ chàng trai cưới rắn hổ mang về làm vợ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tin tưởng một người phụ nữ xinh đẹp đầu thai vào con rắn hổ mang, chàng trai này quyết tâm lấy bằng được “nàng” về làm vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn