Bị bạn gái quen trên mạng đập nứt sọ trong lần đầu tiên gặp mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái đã dùng gậy bóng chày đánh nứt sọ cậu bạn trai quen trên mạng 2 năm ngay trong lần đầu tiên gặp mặt.

Haley Fox, 24 tuổi,  sống ở Turner, Oregon, Mỹ và Samuel Campbell, 26 tuổi, sống ở Adger, Alabama đã là một cặp trong khoảng gần 2 năm, tuy nhiên, họ chỉ nói chuyện với nhau trên mạng.

Cho đến hôm mùng 8/4 vừa qua, Campbell mới tới nhà của Fox để gặp mặt bạn gái và họ có dự định sống chung với nhau.

Fox mời Campbell một ly rượu, sau đó nói anh nhắm mắt vào và cô sẽ cho anh một bất ngờ thú vị. Thế nhưng, anh đã bị cô bạn gái này dùng gậy bóng chày bằng kim loại đánh vào sau đầu.

Mô tả ảnh.
Fox (trái) và Campbell (phải) đã hẹn hò với nhau 2 năm nay trên mạng.

Fox nói với các điều tra viên cô tấn công Campbell vì không muốn làm bạn gái anh.

Campbell sau đó được đưa vào viện phải khâu vì rách da đầu, ngoài ra anh còn bị chấn thương do nứt sọ. Sau một tuần điều trị tại Bệnh viện Salen, người đàn ông này đã được xuất viện.

Về phía cô gái, Fox đã bị bắt giữ ngay vào ngày hôm sau (ngày 9/4)  và bị truy tố tội tấn công ở cấp độ một. Cô chưa ra tòa làm thủ tục nhận tội, đã trả tiền bảo lãnh và được tại ngoại điều tra.

Quay clip khỏa thân đăng lên mạng để trả thù bạn trai
Quay clip khỏa thân đăng lên mạng để trả thù bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để trả thù bạn trai, cô gái này đã bắt anh khỏa thân và lừa ngồi vào chiếc ghế dính bẫy để quay clip tung lên mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn