Chiêu trả thù "độc" của chàng trai bị cắt phăng "của quý"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ân ái, Thi lấy dao cắt phăng “của quý” của bạn trai rồi chạy trốn. Nửa năm sau, Thi ân hận trở về nhận sự “trừng phạt” từ bạn trai.

Hơn 2 năm sau ngày quay trở về đối diện với tội lỗi mà mình gây ra, giờ đây tổ ấm của chị Trần Thị Kim Thi (sinh năm 1987, ngụ huyện An Minh, Kiên Giang) và người chồng đã có thêm thành viên mới, luôn vui vẻ tiếng cười nhưng đâu đó vẫn còn sự ngại ngùng mỗi khi Thi nhớ về câu chuyện của đời mình.

Thi quen và yêu Lâm Thế Hoàng (quê huyện Châu Thành, An Giang) rồi hai người thuê phòng trọ ở riêng. Hoàng được mọi người biết tới với biệt tài ăn nói, cộng với khuôn mặt điển trai khiến nhiều cô gái ở địa phương ngã gục trước Hoàng. Cũng vì thế, cái thói trăng hoa trong người Hoàng luôn trỗi dậy mặc dù tình cảnh anh dành cho Thi là thật lòng.

Một lần năm 2012, Thi tình cờ đọc được dòng tin nhắn mùi mẫn của Hoàng dành cho người phụ nữ khác. Hoàng biết chuyện không tỏ ra ân hận mà còn lên tiếng thách thức Thi. Rồi sau đó, cứ mỗi lần Thi ghen lại bị Hoàng đánh cho nhừ tử.

Với đồng lương “ba cọc ba đồng” của Hoàng, nay lại nuôi thêm mối tình mới nên kinh tế Hoàng lâm vào cảnh kiệt quệ. Mỗi lần như vậy, Hoàng phải quay về bên Thi và ngửa tay xin tiền. Nhiều lần về rồi đi, Hoàng vẫn biết cách bòn rút được tiền của Thi với mục đích “lấy ngắn nuôi dài”.

Mô tả ảnh.
Ảnh cưới hạnh phúc của vợ chồng chị Thi.

Thi thì lúc nào cũng nghĩ, người yêu mình đã hồi tâm chuyển ý sẽ quay về bên mình. Hết lòng vì tình yêu nhưng không ngờ Thi phải nhận trái đắng khi kết quả cuối cùng là tiền mất, tình tan.

Giữa tháng 11/2012, Hoàng sau lần bỏ đi lại quay trở về tìm Thi trong tình trạng cháy túi. Thi tỏ ra thương cảm mà dang rộng vòng tay đón Hoàng vào lòng như bao lần khác. Tuy nhiên, trong lúc đang ân ái thì bị Thi cắt của quý đem đi vứt xuống kênh, còn bản thân bỏ trốn khỏi hiện trường.

“Anh muốn bắt đền em…”

Hơn 5 tháng lẩn trốn trước sự truy lùng của lực lượng chức năng cuối cùng Thi đã tới cơ quan công an huyện An Minh để đầu thú. Tại cơ quan Thi giải thích rằng trong suốt khoảng thời gian bỏ trốn cô luôn cố gắng dò la tin tức về Hoàng vì đã quá yêu mà không thể nào quên được- người mà cô không thể nào quên được.

Ngồi trong căn nhà khang trang của mình sau những tháng ngày song gió, Thi bây giờ đã chững chạc hơn rất nhiều kể từ ngày gây ra sự việc chấn động. Thi kể: Mặc dù, biết mình đang lẩn trốn tránh pháp luật nhưng nhiều lần cô đã tiến lại gần bên Hoàng. Phút giây ấy, Thi chỉ biết đứng góc xa nhìn chứ không dám lại gần. Vì quá bứt rứt, hối hận và phải gánh chịu tổn thương quá nhiều về hành động mình gây ra nên Thi mới quyết định đi đầu thú.

Thi bị phạt tù treo về hành vi cố ý gây thương tích. Nhưng điều khiến Thi day dứt, xấu hổ nhất chính là bản án lương tâm. Lòng Thi như không yên khi nhiều lần trong phiên xét xử, cô điều quay mặt về phía sau để hướng mắt tìm Hoàng.

Còn Hoàng, sau khi bị mất đi “cậu nhỏ” anh cũng lâm vào cảnh sống trong nỗi sợ hại, e ngại. Nỗi mặc cảm của anh càng nhiều hơn khi phía cha mẹ luôn tiếc “đứt gan đứt ruột” khi không có cháu để ẵm bồng, không có người nối dõi dòng họ.

Ban đầu, cha mẹ của Hoàng cũng không mấy đồng tình để hai người quay lại với nhau. Vì họ không thể nào chấp nhận được Thi người gây ra bao nhiêu muộn phiền, đau khổ cho gia đình. Chỉ có điều, tình cảm của Thi dành cho Hoàng vẫn còn rất nhiều. Và chính Hoàng cũng ngậm ngùi chia sẻ mình còn tình cảm Thi.

“Tôi có hỏi anh ấy, sao khi ấy anh lại gọi điện thoại cho em thì anh ấy cười một tiếng rồi trả lời: “Vì anh muốn bắt đền em. Anh muốn em phải cạnh bên chăm sóc anh cả đời”. Nhưng với tôi như thế là quá tuyệt vời”, chị Thi nhớ lại ký ức bằng nụ cười ngượng ngùng.

Cuộc sống của vợ chồng Thi trong ấm ngoài êm, Hoàng chăm làm thương yêu vợ. Trải qua bao sóng gió, hai người mới nhận ra rằng họ sinh ra là của nhau. Mặc dù vậy trong lòng mỗi người đang cảm thấy ngôi nhà trống trải bởi thiếu đi tiếng cười của trẻ nhỏ.

“Dự tính của hai vợ chồng là sẽ đi xin con về nuôi để vui nhà vui cửa. Dù gì có đứa con trong nhà cũng sẽ vui vẻ hơn. Hơn nữa, phần cho cha mẹ bớt phần âu lo về chuyện sau này. Hơn nữa khi về già còn có người mà chăm sóc”, chị Thi bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn